Bé khám phá for iPad icon download

Bé khám phá for iPad Khám phá thế giới động vật cho iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bé khám phá for iPad 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
364133
Size:
102 MB
Phát hành:
Bizzon
Cập nhật:
20/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bé khám phá for iPad 1.1

Hoàng Gia Bách

Bé khám phá for iPad là ứng dụng giúp các bé khám phá động vật trên ipad. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp sử dụng thao tác đơn giản. Tiện ích hỗ trợ cho các bé học cách để nhận biết con vật và tên con vật qua hình ảnh sinh động.

advertisements





Bé khám phá for iPad hỗ trợ bổ sung kiến thức thế giới xung quanh cho bé qua nhiều hình ảnh con vật. Ứng dụng nhằm kích thích phát triển trí nhớ và trí tưởng tượng của các bé. Tiện ích hỗ trợ cho các bé học cách nhận biết và nhớ tên con vật.

Bé khám phá for iPad hỗ trợ người dùng bộ sưu tập hình ảnh động vật phong phú với 54 loài khác nhau. Tiện ích hỗ trợ cho các bé bổ sung kiến thức về cấu tạo và sinh học của từng loài cũng như đặc tính riêng của từng con vật.

Bé khám phá for iPad hỗ trợ cho các bé nghe tiếng kêu của các con với thao tác đơn giản chỉ cần chạm con vật trên màn hình. Tiện ích được thiết kế với 120 hình ảnh minh họa động vật độc đáo.

Các tính năng chính của Bé khám phá for iPad:

- Khám phá động vật
- Nhận biết con vật
- Ghi nhớ
- 54 loài khác nhau
- Nghe tiếng kêu
- 120 hình ảnh

Một số hình ảnh khác trong Bé khám phá for iPad





Cập nhật vào: 20/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bé khám phá for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bé khám phá for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ