Animal Fun  icon download

Animal Fun Giới thiệu thế giới động vật cho bé

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Animal Fun 3.2.1

Phiên bản:
3.2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
362600
Size:
19,3 MB
Phát hành:
Brian Pfeil
Cập nhật:
31/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Animal Fun 3.2.1

Hoàng Gia Bách

Animal Fun for iOS là một ứng dụng nhằm cung cấp các em nhỏ một thế giới động vật sinh động và chân thực. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng hỗ trợ bạn giới thiệu cho trẻ em về động vật thì đây chính là ứng dụng bạn cần. Hãy cài đặt ngay ứng dụng để sử dụng.

advertisements





Bạn biết rằng, trẻ em luôn hiếu kì với những thứ xung quanh, đặc biệt là động vật và trước những câu hỏi khó của trẻ, bạn luôn khó khăn để giới thiệu về các loại động vật đáng yêu, Animal Fun for iOS sẽ giúp bạn làm điều đó. Hơn hết, ứng dụng sẽ giới thiệu một cách sinh động qua âm thanh, hình ảnh đẹp.

Animal Fun for iOS có giao diện trực quan với người dùng, kết hợp với hình ảnh âm thanh vui nhộn, đẹp mắt sẽ mang đến cho các bạn nhỏ những phút giây giải trí vui vẻ, tuyệt vời. Animal Fun for iOS sẽ giới thiệu về hơn 50 loài động vật khác nhau khiến trẻ nhỏ vô cùng thích thú.

Với tính năng vượt trội của mình, Animal Fun for iOS đang thu hút đông đảo người dùng iPhone cài đặt và sử dụng. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của Animal Fun for iOS:

- Cung cấp cho các bạn nhỏ những hiểu biết về động vật.
- Kết hợp giữa hình ảnh và âm thanh
- Cho phép bạn tìm tên động vật theo các nhóm, loài...
- Cho phép người dùng sử dụng miễn phí.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 31/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Animal Fun được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Animal Fun và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ