Globo  icon download

Globo Xem đồng hồ thế giới trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Globo 1.2.3

Phiên bản:
1.2.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0
Downloads:
1101
Size:
1.7 MB
Phát hành:
Marco Torretta
Cập nhật:
05/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Globo 1.2.3

Thu Hà

Globo for iOS cung cấp cho thiết bị iOS của bạn chiếc đồng hồ thế giới có giao diện khá đẹp mắt với chức năng kiểm tra thời gian của nhiều khu vực khác nhau trên thế giới. Ứng dụng này còn tạo ra bản đồ nhiệt độ cho từng địa điểm, thay đổi màu sắc của các thành phố với nhiều sắc thái khác nhau.

advertisements





Globo for iOS mang đến cho những người đang sử dụng thiết bị iOS một công cụ đơn giản để theo dõi thời gian từ nhiều quốc gia và khu vực trên thế giới. Với những đánh dấu địa điểm và mã hóa màu sắc khác nhau, tiện ích này sẽ giúp người dùng dễ dàng quan sát cùng lúc thời gian của nhiều thành phố. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm múi giờ chính xác của địa điểm đó và sự lệch thời gian so với địa điểm mình đang ở.

Globo for iOS hỗ trợ tính năng bật âm thanh chuông báo từ từ những nhắc nhở, ghi chú xung quanh địa điểm hiện tại. Đây là ứng dụng khá hữu ích cho những ai yêu thích du lịch, khám phá có thể biết được sự khác biệt thời gian vùng miền để có kế hoạch di chuyển hợp lý. Giao diện cực kỳ đẹp mắt của công cụ này sẽ cuốn hút bạn ngay từ khi bắt đầu sử dụng.

Các tính năng chính của Globo for iOS:

- Xem thời gian của nhiều khu vực trên thế giới
- Mã hóa các địa điểm bằng màu sắc trực quan khác nhau
- Xem chênh lệch múi giờ so với địa điểm bạn sinh sống
- Báo chuông nhắc nhở
- Xem bản đồ nhiệt các địa điểm

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 05/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Globo được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Globo và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ