Số mệnh  icon download

Số mệnh Xem tử vi trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Số mệnh 1.2.1

Phiên bản:
1.2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
358133
Size:
7,8 MB
Phát hành:
Lam Nguyen Ngoc
Cập nhật:
10/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Số mệnh 1.2.1

Nguyễn Thuý Thanh

Số mệnh for iOS là ứng dụng cho phép bạn xem tử vi cuộc đời bạn với độ chính xác cao. Ứng dụng mang đến cho bạn những thông tin về số, căn, mệnh của bạn trong tương lai. Với ứng dụng này, bạn hoàn toàn có thể làm chủ được bản thân mình.

advertisements





Số mệnh for iOS là ứng dụng giải mã về tử vi của con người với tốc độ nhanh và độ chính xác cao. Ứng dụng giúp bạn được yên tâm khi có thể giải thích những rủi may xảy ra trong cuộc sống và danh từ số mạng ra đời.

Số mệnh for iOS

Số mệnh for iOS đưa ra lí thuyết là số mạng hay số mệnh là hai tiếng dùng chỉ chung những thăng, trầm, vinh, nhục, sướng, khổ… xảy ra cho một người từ lúc người ấy sinh ra đến lúc chết đi. Thông thường hai chữ này được mang một ý nghĩa khác hơn vì người ta nghĩ đến những quyền uy thiêng liêng đã ảnh hưởng đến nó.

Số mệnh for iOS là ứng dụng hay mang lại cho người dùng sự thú vị và thích thú. Tham gia ứng dụng chỉ với thiết bị iOS cho máy của bạn.

Tính năng của Số mệnh for iOS:


- Có thể xem tử vi số mạng 12 con giáp.
- Xem 12 cung hoàng đạo.
- Giao diện hiện đại thu hút người tham gia.
- Sử dụng đơn giản với tốc độ nhanh.

Một số hình ảnh khác

Số mệnh for iOS

Cập nhật vào: 10/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Số mệnh được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Số mệnh và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ