Drop`n`Roll  icon download

Drop`n`Roll Chỉnh sửa video trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Drop`n`Roll 3.0.4

Phiên bản:
3.0.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
363066
Size:
36,9 MB
Phát hành:
New Photographers Burning Factory
Cập nhật:
03/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Drop`n`Roll 3.0.4

Hoàng Gia Bách

Drop'n'Roll for iOS là ứng dụng giúp bạn có thể chỉnh sửa video tự động cho thiết bị di động của bạn thông qua ứng dụng iOS. Bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm cực kỳ thú vị với ứng dụng này. Hãy nhanh tay khám phá ngay ứng dụng trên thiết bị iOS nhé.

advertisements





Drop'n'Roll for iOS mang đến cho bạn những công cụ làm phim hay chia sẻ clip một cách cực nhanh và cực đơn giản. Bạn có thể làm sinh động cho video bằng cách chèn thêm cho video những hình nền sinh động và hấp dẫn. Hãy nhanh tay thử ngay ứng dụng trên thiết bị iOS nhé.

Drop'n'Roll for iOS sẽ mang đến cho bạn những giây phút thú vị và thoải mái. Bạn hoàn toàn có thể tạo ra những video phù hợp cho bạn và những người thân của bạn. Ứng dụng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những video giống như những đoạn phim khá độc đáo.

Ứng dụng Drop'n'Roll for iOS đang được khá nhiều người quan tâm và sử dụng. Chỉ cần ứng dụng của bạn có thiết bị iOS từ 5.0 trở lên là bạn có thể sử dụng ngay ứng dụng hữu ích này.

Tính năng của Drop'n'Roll for iOS:

- Mang đến cho bạn một ứng dụng khá hay và thú vị.
- Bạn có thể tự mình tạo ra video phù hợp với ý thích của bạn.
- Bạn có thể chọn hình nền phù hợp với bạn.
- Giao diện khá đơn giản với người dùng.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 03/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Drop`n`Roll được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Drop`n`Roll và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ