Video Editor Free  icon download

Video Editor Free Chỉnh sửa video trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Video Editor Free 1.5.2

Phiên bản:
1.5.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.1 or later
Downloads:
364900
Size:
11,8 MB
Phát hành:
From the Top
Cập nhật:
05/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Video Editor Free 1.5.2

Đỗ Thanh Hải

Video Editor Free for iOS là ứng dụng giúp bạn có thể chỉnh sửa video miễn phí trên thiết bị iOS. Với ứng dụng này, bạn có thể chỉnh sửa video theo chính ý thích của mình mà không cần tới sự hỗ trợ của bất cứ một ứng dụng nào khác nữa. Khám phá nhanh trên ứng dụng iOS.

advertisements





Video Editor Free for iOS sẽ mang đến cho bạn những tiện ích cực kỳ thú vị. Bạn có thể chèn thêm ảnh, nhạc hay thậm chí là lời nói vào đoạn video để tạo nên độ hấp dẫn cũng như tính “độc” của đoạn video. Điều này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn bè bạn một điều bất ngờ và thú vị.

Video Editor Free for iOS sẽ mang đến cho bạn khá nhiều tính năng ưu Việt. Với sự kết hợp của video clip lên tới 10 phút cùng với sự sắp xếp khung hình khá chính xác chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều thú vị. Nhanh tay khám phá ngay trên ứng dụng iOS nhé.

Video Editor Free for iOS chắc chắn sẽ tạo cho bạn một video tuyệt đẹp và vừa ý. Bạn hoàn toàn có thể có ngay ứng dụng này nếu máy của bạn có thiết bị iOS từ 4.1 trở lên.

Tính năng của Video Editor Free for iOS:

- Mang tới cho bạn một ứng dụng khá thú vị và hấp dẫn.
- Giúp bạn có được những video cực kỳ thú vị.
- Giao diện khá thân thiện đối với người dùng.
- Bạn hoàn toàn có thể tải và sử dụng ứng dụng miễn phí.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 05/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Video Editor Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Video Editor Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ