Free Live Weather Clock Pro  icon download

Free Live Weather Clock Pro Xem giờ và nhiệt độ trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Free Live Weather Clock Pro 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
354400
Size:
15,3 MB
Phát hành:
Fu Xiao Long
Cập nhật:
01/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Free Live Weather Clock Pro 1.0.0

Hoàng Gia Bách

Free Live Weather Clock Pro for iOS là ứng dụng đồng hồ thời tiết dành cho thiết bị của iOS là iPhone, iPad. Được đánh giá là một trong những ứng dụng báo cáo thời tiết chuyên nghiệp trên App Store, đây xứng đang là ứng dụng bạn nên chọn. Bạn có thể cài đặt để sử dụng cho máy của mình.

advertisements





Free Live Weather Clock Pro for iOS có sự kết hợp hiệu quả của hiển thị ảnh nền thời tiết và hiển thị đồng hồ thế giới tích hợp, cũng như thì tiết nhiều thành phố. Hiện này, ứng dụng hỗ trợ cho các thiết bị: iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod (thế hệ 3,4,5) và iPad với hệ điều hành 4.3 trở lên.

Free Live Weather Clock Pro for iOS có hỗ trợ Tiếng Anh, khả năng báo thời tiết ở 5 triệu thành phố, với thời tiết 4 ngày liên tiếp, hiển thị đồng hồ thế giới, cung cấp chi tiết thông tin về nhiệt độ, độ ẩm và hướng gió…Bạn có thể sử dụng ứng dụng này hoàn toàn miễn phí.

Với sự cần thiết của ứng dụng, Free Live Weather Clock Pro for iOS đang thu hút người dùng iOS trên toàn thế giới. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt để sử dụng ứng dụng này nhé.

Tính năng của Free Live Weather Clock Pro for iOS:

- Giúp bạn theo dõi thời tiết, đồng hồ nhiều nơi.
- Cập nhật thường xuyên dữ liệu khí tượng học.
- Có khả năng định vị điều kiện thời tiết trong thành phố
- Khả năng cảnh báo thời tiết bằng giọng nói.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 01/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Free Live Weather Clock Pro được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Free Live Weather Clock Pro và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ