Guitarism  icon download

Guitarism Học chơi đàn ghita trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Guitarism

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0
Downloads:
2382
Size:
65.9 MB
Phát hành:
Rhism LLC
Cập nhật:
24/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Guitarism

Thuy Le

Guitarism For iOS là ứng dụng hỗ trợ người dùng học và tìm hiểu về đàn guitar bằng cách biến thiết bị của bạn trở thành một cây đàn di động và chơi trực tiếp qua các dây đàn ảo. Ứng dụng này cho phép bạn điều khiển các bộ dây đàn để thay đổi hợp âm hoặc tạo ra những đoạn nhạc độc đáo.

advertisements





Guitarism For iOS biến các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch trở thành một cây đàn guitar nhỏ gọn với hình dạng độc đáo và cách sử dụng đơn giản. Với giao diện được thiết kế phù hợp cho màn hình các thiết bị iOS, người dùng chỉ cần chạm vào những dây đàn ảo để bắt đầu chơi một giai điệu.

Guitarism For iOS cho phép bạn thay đổi các hợp âm bằng cách chạm vào một trong sáu hộp ở phía bên kia màn hình. Những âm thanh phát ra từ cây đàn đặc biệt này chân thực và sinh động như khi chơi với đàn thật. Bạn có thể cài và mang theo thiết bị của mình để luyện tập bà chơi đàn bất cứ lúc nào muốn.

Ứng dụng này có thể sử dụng cho một buổi biểu diễn trực tiếp nếu bạn muốn thể hiện tài năng chơi nhạc của mình. Guitarism được cung cấp miễn phí trong một khoảng thời gian có hạn nên bạn hãy nhanh tay tải về máy để có thể thỏa mãn niềm đam mê chơi đàn của mình.

Các tính năng chính của Guitarism For iOS:

- Ứng dụng chơi đàn trên các thiết bị iOS
- Biến thiết bị của bạn thành chiếc đàn guitar
- Chơi bằng cách chạm tay vào phím đàn
- Thay đổi hợp âm dễ dàng
- Tạo ra tiêng đàn chân thực

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 24/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Guitarism được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Guitarism và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ