CoachGuitar cho iPhone icon download

CoachGuitar cho iPhone Tự học guitar trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

CoachGuitar cho iPhone 4.3

Phiên bản:
4.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.1 or later
Downloads:
1989
Size:
4.3
Phát hành:
ManoMaya
Cập nhật:
26/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download CoachGuitar cho iPhone 4.3

Trần Văn Việt

Với ứng dụng CoachGuitar cho iPhone, bạn sẽ thấy việc học đàn ghita chưa bao giờ dễ dàng đến thế, với lý thuyết dễ hiểu, các hướng dẫn trực quan và kho các bài hát hay nhất. Người dùng sẽ được học trên bảng phím đãn với mã màu và hiệu ứng động. Hơn nữa, bạn có thể tự do lựa chọn các bài hát yêu thích và để lại dấu ấn của mình.

advertisements





CoachGuitar cho iPhone thiết kế các video dạy học đàn ghita trực tuyến và thiết kế riêng cho người mới bắt đầu, với các bài học từ đơn giản đến phức tạp. Bạn chỉ cần một thiết bị iOS để học nhiều bản nhạc ghita từ cổ điển đến hiện đại, học ngay tại nhà mà không cần mất thời gian và chi phí đến các trung tâm đào tạo.

 

download coachguitar cho iphone



CoachGuitar cho iPhone sẽ hướng dẫn người học từng bước một dành cho người bắt đàu và những chương trình nâng cao dành cho người chơi đàn chuyên nghiệp. Ứng dụng cũng cho phép bạn mở khóa thêm nhiều bài hát mới và chia sẻ các clip chơi nhạc của mình với bạn bè. Bạn có thể nghe thêm các bản nhạc ghita trên Zing Mp3 cho iPhone để học hỏi. Tải về Zing Mp3 cho iPhone ngay bây giờ.

 

download coachguitar cho iphone


CoachGuitar cho iPhone cập nhật thư viện nhạc hàng tuần để làm mới kho nhạc của mình. Ứng dụng này giúp bạn học ghita một cách bài bản. Trên iOS bạn có thể tải về rất nhiều ứng dụng thú vị khác, chẳng hạn Camera360 cho iPhone giúp tạo nên những hình ảnh đẹp. Hiện Camera360 cho iPhone đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

 

download coachguitar cho iphone



Các tính năng chính của CoachGuitar cho iPhone:

- Tự học ghita trên iOS
- Hướng dẫn chi tiết cụ thể cho người mới
- Các chương trình nâng cao cho người chuyên nghiệp
- Kho nhạc phong phú, được cập nhật hằng tuần
- Chia sẻ các clip nhạc qua mạng xã hội

Cập nhật vào: 26/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng CoachGuitar cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải CoachGuitar cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ