Microsoft Selfie cho iPhone icon download

Microsoft Selfie cho iPhone Ứng dụng chụp ảnh tự sướng trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Microsoft Selfie cho iPhone 2.2.0

Phiên bản:
2.2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
1802
Size:
48.3 MB
Phát hành:
Microsoft Corporation
Cập nhật:
03/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Microsoft Selfie cho iPhone 2.2.0

Trần Văn Việt

Ứng dụng Microsoft Selfie cho iPhone từ hãng Microsoft hỗ trợ cho người dùng iOS tính năng chụp ảnh tự sướng cùng với các công cụ xử lý ảnh để mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp hoàn hảo. Tiện ích sở hữu nhiều bộ lọc ảnh để bạn áp dụng cho ảnh, đồng thời có thể chia sẻ ảnh trên mạng xã hội, qua Email, tin nhắn...

advertisements






Microsoft Selfie cho iPhone tương thích với các loại gậy tự sướng giúp bạn chụp ảnh tự sướng bằng các thao tác đơn giản nhất. Bạn chỉ cần kết nối gậy tự sướng với thiết bị iOS thông qua Bluetooth hoặc dây cáp, sau đó mở ứng dụng và bắt đầu chụp ảnh. Phần mềm này còn kết hợp với các thuật toán nâng cấp ảnh thông minh cho bạn những hình ảnh đẹp hoàn hảo nhất.

 

download microsoft selfie cho iphone



Microsoft Selfie cho iPhone giúp bạn khử nhiễu ảnh, xử lý phơi sáng tự động, áp dụng theme màu độc đáo... Bạn có thể lựa chọn 13 bộ lọc ảnh thông minh để tạo nhiều cách nhìn khác nhau cho bức ảnh và tận dụng thanh trượt phía trên để điều chỉnh cường độ hiệu ứng. Các tính năng này cũng giống như Camera360 cho iPhone vốn đã được nhiều người biết đến. Các ảnh chụp tự sướng trên Camera360 cho iPhone không cần phải chỉnh sửa nhiều.

 

download microsoft selfie cho iphone



Microsoft Selfie cho iPhone cho phép chia sẻ các hình ảnh tự sướng của mình lên mạng xã hội. Bạn cũng có thể tham khảo thêm ứng dụng PhotoWonder cho iPhone cung cấp nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh hiệu quả. Tiện ích PhotoWonder cho iPhone cho phép thêm hiệu ứng, ghép ảnh, chia sẻ ảnh lên mạng nhanh chóng.

 

download microsoft selfie cho iphone



Các tính năng chính của Microsoft Selfie cho iPhone:

- Ứng dụng chụp ảnh tự sướng trên iOS
- Các thuật toán nâng cấp ảnh thông minh
- Nhiều bộ lọc ảnh để lựa chọn
- Tương thích với gậy tự sướng
- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội

Cập nhật vào: 03/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Microsoft Selfie cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Microsoft Selfie cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ