Microsoft Pix cho iPhone icon download

Microsoft Pix cho iPhone Ứng dụng chụp ảnh thông minh trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Microsoft Pix cho iPhone 1.3.2

Phiên bản:
1.3.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0 or later
Downloads:
1605
Size:
208 MB
Phát hành:
Microsoft Corporation
Cập nhật:
31/12/2017

Đánh giáChém Gió

Download Microsoft Pix cho iPhone 1.3.2

Thu Hà

Ứng dụng Microsoft Pix cho iPhone mang đến chức năng chụp ảnh thông minh trên thiết bị iPhone của bạn bằng công nghệ AI nhằm nâng cao chất lượng ảnh chụp để bạn có được những bức hình hoàn hảo mà không phải mất quá nhiều công sức. Ngoài ra, tiện ích này còn hỗ trợ chụp ảnh động, quay video Hyperlapse, đồng bộ ảnh và chia sẻ ảnh hoặc video nhanh chóng.

advertisements





Microsoft Pix cho iPhone tích hợp công nghệ dò tìm và nhận diện khuôn mặt trên khung hình, sau đó tự động điều chỉnh phơi sáng để tạo ra nước ảnh chuẩn nhất. Ứng dụng này sẽ khắc phục những hạn chế của camera trên thiết bị di động iOS và cung cấp một giao diện sử dụng rất đơn giản, phù hợp với nhiều người.

 

download microsoft pix cho iphone

Microsoft Pix cho iPhone cũng bổ sung các công cụ sửa ảnh, các bộ lọc để giúp bạn có được những bức ảnh mà không cần có nhiều kinh nghiệm. So với Camera360 cho iPhone thì chất lượng ảnh chụp được tạo ra từ ứng dụng này không hề thua kém, tuy nhiên nhìn chung thì Camera360 cho iPhone vẫn được nhiều người sử dụng nhờ những hiệu ứng ảnh chân dung đẹp long lanh.

 

download microsoft pix cho iphone

Microsoft Pix cho iPhone còn hỗ trợ chụp ảnh động, quay video, đồng bộ ảnh tự động với thư viện ảnh trên iPhone và chia sẻ ảnh nhanh với các dịch vụ trực tuyến. Ngoài ra, bạn tham khảo thêm ứng dụng chỉnh sửa ảnh PhotoWonder cho iPhone với nhiều hiệu ứng độc đáo, đặc biệt PhotoWonder cho iPhone còn giúp chia sẻ ảnh lên mạng xã hội sau khi chỉnh sửa.

 

download microsoft pix cho iphone

download microsoft pix cho iphone

Các tính năng chính của Microsoft Pix cho iPhone:

- Ứng dụng chụp ảnh thông minh
- Công nghệ dò tìm và nhận diện khuôn mặt
- Các công cụ, bộ lọc chỉnh sửa ảnh
- Chụp ảnh động, quay video
- Đồng bộ ảnh trên thư viện
- Chia sẻ ảnh nhanh trên dịch vụ trực tuyến
 

Cập nhật vào: 31/12/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Microsoft Pix cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Microsoft Pix cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ