Next Numbers cho iPhone icon download

Next Numbers cho iPhone Trò chơi sắp xếp số thứ tự trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Next Numbers cho iPhone 1.0.3

Phiên bản:
1.0.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 or later
Downloads:
15
Size:
22.4 MB
Phát hành:
Vito Technology Inc
Cập nhật:
08/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Next Numbers cho iPhone 1.0.3

Thu Hà

Tựa game Next Numbers cho iPhone dành cho những ai muốn rèn luyện trí thông minh của mình cũng như sự tập trung qua những con số. Cách chơi khá đơn giản, bạn chỉ việc sắp xếp lại đúng số thứ tự những con số bị lộn xộn trong thời gian được hạn định. Bạn phải hết sức tập trung và nhanh nhẹn mới có thể đạt được những thành tích tốt.

advertisements





Next - Numbers cho iPhone là trò chơi tìm số dành cho các thiết bị iOS mà hẳn là rất nhiều bạn đã quá quen thuộc trên thực tế. Không ít người trong số các bạn đã từng chơi xếp số, tìm số với bạn bè trên những tờ giấy trắng khi điện thoại thông minh chưa phát triển. Để thỏa mãn nhu cầu đó, Next - Numbers đã xuất hiện để bạn có thể chơi mọi lúc mọi nơi.

 

download next numbers cho iphone



Nhiệm vụ của bạn trong game Next - Numbers cho iPhone là sắp xếp lại cho đúng thứ tự những con số bị đảo lộn vị trí. Các con số phải được xếp lại theo thứ tự từ bé đến lớn. Đây là game trí tuệ hiếm hoi trong nhiều game hiện nay trên các thiết bị iPhone. Có thể bạn thích chơi Plants vs. Zombies 2 cho iphone nhờ sự vui nhộn và chuỗi hành động thú vị. Tuy nhiên, Plants vs. Zombies 2 cho iphone chỉ là game mang tính giải trí đơn thuần không rèn luyện được trí thông minh cho bạn.

 

download next numbers cho iphone



Next - Numbers cho iPhone có giao diện cũng như cách chơi đơn giản, rất đáng để bạn vừa học vừa chơi trong những giờ phút rảnh rỗi. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone chắc chắn sẽ là một tựa game bà bạn sẽ thích mê ngay lần đầu tiên chơi. Trong game Dream League Soccer cho iPhone, bạn sẽ vào vai một nhà quản lý bóng đá, dẫn dắt đội bóng của mình tham gia cac giải đấu lớn.

 

download next numbers cho iphone



Các tính năng chính của Next - Numbers cho iPhone:

- Trò chơi với những con số
- Sắp xếp các số từ bé đến lớn
- Cách chơi đơn giản
- Rèn luyện trí tuệ và sự tập trung

Cập nhật vào: 08/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Next Numbers cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Next Numbers cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ