Hot App Finder  icon download

Hot App Finder Tìm kiếm ứng dụng trong Apple App Store

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Hot App Finder 2.1

Phiên bản:
2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
360233
Size:
3,9 MB
Phát hành:
Rapidrabbit
Cập nhật:
08/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Hot App Finder 2.1

Nguyễn Sang

Hot App Finder là ứng dụng trên iOS cho phép bạn tìm kiếm phần mềm trong Apple App Store với tốc độ nhanh nhất. Ứng dụng giúp bạn có thể tìm kiếm phần mềm hiệu quả dành cho thiết bị iPhone hay iPad của bạn. Tham gia ứng dụng để thấy được tính năng nổi bật của nó.

advertisements





Hot App Finder for iOS là ứng dụng sở hữu công cụ tìm kiếm ứng dụng “hot” nhất trong Apple App Store. Ứng dụng mang đến cho bạn một sự cảm nhận tuyệt vời khi bạn có thể tìm thấy bất cứ một phần mềm hay, tiện ích nào bạn muốn sử dụng.

Hot App Finder for iOS

Hot App Finder sẽ tự động tìm kiếm trong App Store và hiển thị các ứng dụng hay nhất, mới nhất cho bạn. Đừng mất thời gian tìm kiếm trong App Store, bạn chỉ cần download là có thể sử dụng ứng dụng miễn phí này ở bất cứ nơi đâu.

Hot App Finder for iOS mang lại cho bạn những tính năng nổi bật cùng thiết kế ưu việt giúp bạn thuận lợi hơn trong công cuộc tìm kiếm. Máy của bạn có thiết bị iOS 4.0 trở lên là có thể sử dụng miễn phí ứng dụng này như hơn 800 người khác.

Tính năng của Hot App Finder for iOS:

- Giúp bạn có thể sửa lỗi treo máy và cải thiện hiệu suất.
- Tăng tính ổn định cho máy.
- Cải thiện bố cục bảng.
- Có thể sửa lỗi Category View và thêm Refresh View.

Một số hình ảnh khác

Hot App Finder for iOS

Hot App Finder for iOS
 
 

Cập nhật vào: 08/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hot App Finder được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Hot App Finder và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ