Apple Store  icon download

Apple Store Giới thiệu các sản phẩm của iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Apple Store 3.0.1

Phiên bản:
3.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
356200
Size:
5,6 MB
Phát hành:
Apple
Cập nhật:
04/10/2014

Đánh giáChém Gió

Download Apple Store 3.0.1

Thu Hà

Apple Store for iOS là ứng dụng dành cho iPhone, iPad cho phép bạn tìm kiếm, cá nhân hóa và mua sản phẩm Apple. Với công cụ này, sẽ giúp bạn tìm kiếm mọi thứ,hay giúp bạn thỏa sức mua sắm các sản phẩm của Apple mà không mất nhiều thời gian. Bạn có thể sử dụng ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

advertisements





Apple Store for iOS hỗ trợ người dùng tối ưu trong công việc tìm kiểm hay mua các sản phẩm mới. Thật tiện lợi khi bạn không cần ra khỏi nhà, không cần đến các cửa hàng, không cần mất quá nhiều thời gian vào mua sắm mà bạn vẫn có thể chọn và mua những sản phẩm Apple mới nhất vì ứng dụng đã giúp bạn.

Apple Store for iOS sẽ thật sự tiện lợi cho những người dùng yêu thích theo dõi và mua sắm các sản phẩm uy tín của Apple. Không chỉ tìm kiếm và lựa chọn, ứng dụng này còn cho phép bạn kiểm tra cả đơn đặt hàng, mua sắm online, hay trực tiếp tùy theo ý muốn của mình.

Với sự tiện lợi của mình, ứng dụng này đang thu hút đông đảo người dùng trên thế giới. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng ứng dụng tiện lợi này ngay hôm nay.

Tính năng Apple Store for iOS

- Giúp người dùng tìm kiếm, mua sắm các sản phẩm Apple.
- Cá nhân hóa thiết bị dễ dàng.
- Cho phép bạn theo dõi sản phẩm
- Giúp bạn mua nhanh phụ kiện bằng EasyPay.
- Cài đặt, sử dụng ứng dụng dễ dàng với thiết bị iOS.

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 04/10/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Apple Store được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Apple Store và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ