Adobe Content Viewer  icon download

Adobe Content Viewer Xem các sản phẩm công nghệ trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Adobe Content Viewer

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
349966
Size:
9,3 MB
Phát hành:
Adobe Systems
Cập nhật:
02/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Adobe Content Viewer

Đỗ Thanh Hải

Adobe Content Viewer for iOS là ứng dụng tương tác, thiết kế và xem trước các sản phẩm số dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành iOS như điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Với ứng dụng này, người dùng có thể tha hồ tạo ra những sản phẩm số đầy sáng tạo theo cách riêng của mình.

advertisements





Xem tương tác, đa dạng về thiết kế các ấn phẩm kỹ thuật số tạo ra bằng cách sử dụng Adobe ® kỹ thuật số xuất bản Suite. Sau khi thiết kế bố trí các bố cục bằng cách sử dụng Adobe InDesign và xuất bản chúng, người dùng có thể chia sẻ và tải nội dung từ các dịch vụ phân phối của các xuất bản kỹ thuật số bằng cách sử dụng nội dung Viewer Adobe Adobe Content Viewer for iOS.

 

Adobe Content Viewer for iOS


Adobe Content Viewer for iOS  hỗ trợ các ngôn ngữ:Tiếng Anh, Na Uy (Bokmål), Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Hungary, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, tiếng Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, Ucraina, Trung Quốc truyền thống, tiếng Trung giản thể.


Adobe Content Viewer for iOS phiên bản 2.5.0 với nhiều tính năng được cải tiến và nâng cấp hơn rất nhiều so với những phiên bản trước. Ứng dụng này được sử dụng trên hầu hết các thiết bị chạy hệ điều hành iOS như iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPad.


Các tính năng chính của Adobe Content Viewer for iOS:


- Thiết kế, tương tác và xem trước các sản phẩm số
- Hỗ trợ hầu hết các thiết bị iOS
- Vá lỗi những phiên bản trước

Adobe Content Viewer for iOS

Cập nhật vào: 02/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Adobe Content Viewer được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Adobe Content Viewer và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ