Buynotify  icon download

Buynotify Xem thông tin sản phẩm của iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Buynotify 1.6.3

Phiên bản:
1.6.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0
Downloads:
1978
Size:
9.9 MB
Phát hành:
Spatie
Cập nhật:
14/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Buynotify 1.6.3

Thu Hà

Buynotify For iOS là tiện ích truy cập thông tin sản phẩm trên điện thoại iOS. Đồng thời còn cho biết chi tiết về lịch sử cũng như vòng đời về sản phẩm đó. Ngoài ra ứng dụng còn cung cấp hệ thống điều khiển trực quan đơn giản và thân thiện với người sử dụng.

advertisements





Buynotify For iOS thông báo tới người sử dụng mỗi khi Apple cho ra đời một sản phẩm nào đó. Bên cạnh đó ứng dụng hỗ trợ bạn có thể tìm hiểu chi tiết về thông tin của sản phẩm rõ ràng và cụ thể nhất.

Buynotify For iOS là công cụ hiển thị các dữ liệu về vòng đời của các sản phẩm. Nó cho biết tên sản phẩm, nhà sản xuất, phiên bản....

Buynotify For iOS cung cấp bảng nhận xét cũng như đánh giá về sản phẩm sau khi sử dụng của tất cả người dùng khắp nơi trên thế giới. Không những thế tiện ích còn gửi kèm cho bạn 1 đoạn video có nội dung về các sự kiện liên quan tới sản phẩm để bạn có thể hiểu thêm về nó hơn.

Các tính năng chính của Buynotify For iOS:

- tiện ích truy cập thông tin sản phẩm trên điện thoại iOS.
- cho biết chi tiết về lịch sử cũng như vòng đời về sản phẩm đó.
- công cụ hiển thị các dữ liệu về vòng đời của các sản phẩm
- thông báo tới người sử dụng mỗi khi Apple cho ra đời một sản phẩm

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 14/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Buynotify được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Buynotify và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ