Cameran cho iPhone icon download

Cameran cho iPhone Ứng dụng tạo ảnh nghệ thuật trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cameran cho iPhone 4.0.3

Phiên bản:
4.0.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
1755
Size:
38.5 MB
Phát hành:
Recruit Holdings Co.,Ltd
Cập nhật:
11/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download Cameran cho iPhone 4.0.3

Trần Minh Quân

Cameran cho iPhone là ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo ra các bức ảnh nghệ thuật đẹp mắt trên thiết bị di động iPhone của mình một cách nhanh chóng dựa trên kho hình mẫu, chế độ, hiệu ứng ảnh đa dạng mà nó đang tích hợp.

advertisements





Chỉnh sửa ảnh là một trong những nhu cầu cần thiết của đại đa số người dùng hiện nay nhất là với người dùng trẻ tuổi, các bạn tuổi teen, người mẫu, diễn viên, người nổi tiếng... cùng với các ứng dụng như BeautyPlus, Camera360 cho iPhone, PowerCam 7... thì Cameran cho iPhone cũng được ưa thích khi cho ra các sản phẩm ảnh có yếu tố nghệ thuật cao. Bên cạnh Camera360 cho iPhone người dùng hoàn toàn có thể sử dụng thêm ứng dụng này khi cần thiết.

tai cameran cho iphone
Tải Cameran cho iPhone - Ứng dụng tạo ảnh nghệ thuật trên iPhone

Cameran cho iPhone được đánh giá cao trong việc tạo ra các bức ảnh nghệ thuật cho người dùng bởi nó được thiết kế riêng biệt chỉ để hỗ trợ tạo ảnh nghệ thuật mà thôi, tương tự như phiên bản Cameran cho android, bản cho iPhone được tích hợp sẵn các mẫu để người dùng lựa chọn sử dụng khi cần thiết.

download cameran cho iphone
Download Cameran cho iPhone

Hầu hết các mẫu Cameran cho iPhone đều có những nét chấm phá đặc sắc mang phong vị văn hóa Nhật Bản đem tới cho người dùng một trải nghệm vừa gần vừa xa, vừa lạ vừa quen thuộc, vừa phương Đồng vừa có yếu tố Tây Âu trong các tác phẩm ảnh nghệ thuật.

Có thể thấy Cameran cho iPhone không phải là công cụ thần thánh hô biến tất cả các bức ảnh khác nhau thành những tác phẩm nghệ thuật thế nhưng nếu bạn sẵn có một bức hình đẹp thì điều đó hoàn toàn có thể. Cameran cho iPhone sẽ giúp bạn tạo nên những đường nét có tính chất nghệ thuật cao không chỉ để giải trí mà còn để thưởng thức và chia sẻ cùng cộng đồng.

Đặc điểm nổi bật của Cameran cho iPhone

- Tạo ảnh nghệ thuật nhanh chóng
- Làm ảnh nghệ thuật theo phong cách Nhật Bản
- Hỗ trợ chỉnh sửa ảnh, thêm hiệu ứng ảnh
- Thêm ảnh, chỉnh sửa - ghép ảnh đa dạng
- Hỗ trợ chia sẻ mạng xã hội...
 

Cập nhật vào: 11/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cameran cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cameran cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ