Ephoto 360 cho iPhone icon download

Ephoto 360 cho iPhone Tạo hiệu ứng chữ lên ảnh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ephoto 360 cho iPhone 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0 or later
Downloads:
1957
Size:
70.3 MB
Phát hành:
Yogroup Studio
Cập nhật:
09/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Ephoto 360 cho iPhone 1.1

Đỗ Thanh Hải

Ephoto 360 cho iPhone cho phép bạn tạo hiệu ứng chữ lên ảnh độc đáo và nhiều công cụ chỉnh sửa, biên tập ảnh khá thú vị. Ưu điểm của ứng dụng này là tích hợp kho hiệu ứng phong phú với nhiều chủ đề khác nhau giúp người dùng thỏa sức sáng tạo cho những bức ảnh của mình. Hiện ứng dụng đang rất được ưa chuộng trên các group facebook bởi tính năng tạo ảnh đơn giản.

advertisements





Ephoto 360 cho iPhone cho phép bạn thêm hiệu ứng viết chữ lên hình ảnh, viết lời chúc lên bánh sinh nhật, khung ảnh chúc mừng sinh nhật, ghép ảnh vào bánh sinh nhật, thêm khung ảnh tình yêu, tạo thiệp tình yêu, các ngày lễ quốc tế phụ nữ 8/3. Bạn chỉ việc duyệt các bức ảnh trên thiết bị iOS của mình và chỉnh sửa theo ý thích.

 

download ephoto 360 cho iphone

Ephoto 360 cho iPhone còn tích hợp các tiện ích viết thư pháp online với nhiều mẫu mã đẹp như viết thư pháp phong thủy, viết câu đối thư pháp. So với Camera360 cho iPhone thì kho hiệu ứng trong ứng dụng này phong phú hơn nhiều, tuy nhiên Camera360 cho iPhone lại có lợi thế hơn ở những hiệu ứng làm đẹp.

 

download ephoto 360 cho iphone

Ephoto 360 cho iPhone còn có các hiệu ảnh ảnh vẽ chì, chuyển ảnh thành tranh vẽ, viết chữ graffiti nghệ thuật ….Hoặc bạn cũng có thể sử dụng hiệu ứng khung ảnh như tình yêu, quả cầu thủy tinh, hiệu ứng chữ galaxy,...

 

download ephoto 360 cho iphone

download ephoto 360 cho iphone

Các tính năng chính của Ephoto 360 cho iPhone:

- Tạo hiệu ứng chữ cho hình ảnh
- Thêm khung hình nghệ thuật
- Tiện ích viết chữ thư pháp
- Hiệu ứng ảnh vẽ chì, biến ảnh thành tranh vẽ
 

Cập nhật vào: 09/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ephoto 360 cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ephoto 360 cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ