SignPDF Free  icon download

SignPDF Free Tạo chữ ký trên file PDF trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SignPDF Free 4.3

Phiên bản:
4.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
346433
Size:
4,1 MB
Phát hành:
HalfPen
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download SignPDF Free 4.3

Thu Hà

SignPDF Free for iOS là ứng dụng tạo chữ ký tren file PDF hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người. Chương trình này được đánh giá là công cụ có khả năng tạo chữ ký nhanh nhất, dễ dàng và chuyên nghiệp nhất trên tài liệu PDF.

advertisements





Với SignPDF Free for iOS, người dùng sẽ sở hữu một ứng dụng với đầy đủ các chức năng của SignPDF Pro. Ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn phương pháp để kỹ trên các file PDF một cách đơn giản ở bất cứ đâu và bất kỳ lúc nào.

SignPDF Free for iOS

Với công việc thường xuyên phải làm việc với các tài liệu PDF, bạn nhận và gửi các dạng file này kèm theo chữ ký của mình một cách dễ dàng. SignPDF Free for iOS giúp bạn có một công cụ tiện ích, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi không cần sử dụng máy in hoặc fax nữa.

Ngoài ra, SignPDF Free for iOS còn cho phép bạn chỉnh sửa tài liệu PDF một cách dễ dàng và đầy đủ. Theo đó, người sử dụng có thể sử dụng bàn phím nhập nội dung hoặc vẽ bằng tay, chọn hình khối, đánh dấu nội dung, xuất file PDF một cách nhanh chóng. Hơn nữa, bạn còn được hỗ trợ để đính kèm và chia sẻ tài liệu qua E-mail.

Tính năng chính của SignPDF Free for iOS:

- Tạo chữ ký trên file PDF
- Cho phép xem file PDF
- Hỗ trợ chỉnh sửa file PDF
- Cho phép chia sẻ tài liệu qua E-mail
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ
- Xuất file PDF dễ dàng

Hình ảnh trong SignPDF Free for iOS

SignPDF Free for iOS
 

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SignPDF Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SignPDF Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ