Cameran icon download

Cameran Ứng dụng chỉnh sửa ảnh, tạo ảnh nghệ thuật trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cameran 4.0.5

Phiên bản:
4.0.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3 trở lên
Downloads:
269
Size:
10 MB
Phát hành:
Recruit Holdings Co.,Ltd
Cập nhật:
13/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download Cameran 4.0.5

Thu Hà

Cameran là ứng dụng hỗ trợ người dùng chỉnh sửa ảnh, tạo ảnh nghệ thuật trên điện thoại Android khá nhanh và đẹp mắt. Hiện Cameran đã có hơn 3 triệu lượt tải đồng thời nó cũng được cài đặt trên hàng triệu thiết bị của người dùng.

advertisements





Ứng dụng chỉnh sửa ảnh, tạo ảnh nghệ thuật trên Android ngày càng nhiều về số lượng và tăng cao về chất lượng, nếu như trước kia người dùng biết tới Camera360, Camera +, Camera HD... thì nay bên cạnh chúng họ còn có cơ hội tiếp cận thêm nhiều app khác trong số đó có Cameran; người dùng có thể sử dụng cùng lúc cả Camera360 và Cameran để tạo ra các bức ảnh mà mình mong muốn.

tao anh nghe thuat android
Tải Cameran - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh, tạo ảnh nghệ thuật trên Android

Cameran cho phép người dùng chỉnh sửa các bức ảnh mà mình muốn ngay trên chính thiết bị di động của mình, việc lưu lại khoảnh khắc đẹp đó không hề khó khăn thậm trí Cameran còn giúp bạn có những bức ảnh đầy hơi thở nghệ thuật mà không cần phải thành thạo các trình sửa ảnh đình đám như Photoshop hay Photocape.

tao anh nghe thuat android
Download Cameran để tạo ảnh nghệ thuật trên điện thoại

Cameran mang tới cho người dùng một phong vị Á Đông truyền thống đặc sắc của xứ sở Hoa anh đào với những chi tiết, khung hình có sẵn của Erika Sawajiri, cầu thủ bóng đã Hidetoshi Nakata, hay hyde chàng ca sĩ được mến mộ trên toàn thế giới... Bên cạnh phiên bản cho android người dùng có thể download Cameran cho iPhone để sử dụng, hiện Cameran cho iPhone đã được cập nhật những tính năng mới tương tự như trênhttps://tmo.taimienphi.vn/ios/download-cameran-cho-iphone-26460 android.

Đặc điểm nổi bật của Cameran

- Hỗ trợ chỉnh sửa ảnh đẹp
- Tạo ảnh nghệ thuật nhanh chóng
- Thêm ảnh, chỉnh sửa - ghép ảnh đa dạng
- Hỗ trợ chia sẻ mạng xã hội...
 

Cập nhật vào: 13/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cameran được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cameran và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ