Arts and Culture cho Android icon download

Arts and Culture cho Android Thông tin Nghệ thuật và Văn hóa trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Arts and Culture cho Android 6.0.5

Phiên bản:
6.0.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.4 trở lên
Downloads:
1710
Size:
3 MB
Phát hành:
Google Inc
Cập nhật:
27/01/2018

Đánh giáChém Gió

Download Arts and Culture cho Android 6.0.5

Hoàng Gia Bách

Arts and Culture là một trong những ứng dụng mới phát hành của Google, hoạt động trên nền tảng Android cung cấp những hình ảnh trực quan về các tác phẩm nghệ thuật và văn hóa nổi tiếng thế giới. Người dùng còn được xem các ảnh panoramic 360 của hàng trăm viện bảo tàng, cùng những trang web có ý nghĩa lịch sử. Tiện ích này rất hữu dụng dành cho những ai đang muốn nghiên cứu và tìm hiểu về văn hóa, nghệ thuật.

advertisements





Arts and Culture là ứng dụng được khuyên dùng trên Android, dành cho những ai ham học hỏi, muốn khám phá các tác phẩm nghệ thuật và văn hóa. Người dùng sẽ được tìm hiểu và xem các hình ảnh của hàng nghìn bảo tàng cũng như địa danh nổi tiếng thế giới. Nếu là một người yên văn hóa và những kỳ quan nhân loại chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua ứng dụng thú vị này.

download arts and culture



Arts and Culture còn tích hợp khả năng tìm kiếm giúp bạn có được những thông tin về tác phẩm nghệ thuật theo màu sắc, phong cách thiết kế, thời gian hoặc nghệ sĩ sáng tác... Đặc biệt, các hình ảnh sẽ hiển thị dưới định dạng panoramic 360 cho bạn chiêm ngưỡng được các bảo tàng và các tác phẩm nghệ thuật dưới một góc nhìn khác. Những hình ảnh được giống như được chụp bằng Camera360 trên Android vậy. Camera360 là ứng dụng chụp ảnh rất nổi tiếng trên Android.

 

download arts and culture


Arts and Culture được đánh giá là một trong những ứng dụng giáo dục học tập rất bổ ích trên Android, vừa học hành vừa giải trí. Bạn còn được cung cấp nhiều thông tin bên lề của các tác phẩm nghệ thuật, các câu chuyện về di sản văn hóa của thế giới. Ứng dụng được cung cấp miễn phí trên CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về.

 

download arts and culture

 

download arts and culture



Các tính năng chính của Arts and Culture:

- Xem hình ảnh các tác phẩm nghệ thuật và văn hóa
- Tìm hiểu thông tin về các địa danh lịch sử
- Xem ảnh panoramic 360 của các bảo tàng
- Các thông tin về di sản văn hóa
- Phục vụ nghiên cứu tìm hiểu văn hóa

Cập nhật vào: 27/01/2018

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Arts and Culture cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Arts and Culture cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ