Prisma cho Android icon download

Prisma cho Android Biến ảnh thành tranh vẽ nghệ thuật

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Prisma cho Android

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.1 and up
Downloads:
2929
Size:
582 KB
Phát hành:
Prisma labs
Cập nhật:
28/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Prisma cho Android

Trần Minh Quân

Ứng dụng Prisma cho Android cho phép bạn biến các hình ảnh bình thường của bạn thành kiểu tranh vẽ nghệ thuật mang phong cách cổ điển đẹp mắt. Phiên bản trên iOS đã tạo nên cơn sốt với hơn 10 triệu lượt tải về và phiên bản dành cho Android là tin vui với không ít người dùng, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị.

advertisements





Prisma cho Android cho phép bạn nhập ảnh trên thiết bị Android để áp dụng các hiệu ứng tranh vẽ. Ưu điểm của công cụ này là tích hợp kho hiệu ứng phong phú với phong cách tranh vẽ nghệ thuật để bạn áp dụng cho hình ảnh của mình. Những hiệu ứng này lấy từ các tác phẩm hội họa của nhiều họa sĩ nổi tiếng thế giới, tạo nên một cách nhìn hoàn toàn mới cho các bức ảnh của bạn. Prisma cũng hỗ trợ trên thiết bị iOS, bạn tải Prisma cho iPhone để trải nghiệm tính năng này nhé

 

download prisma cho android


Prisma cũng rất dễ sử dụng, nếu bạn cài trên Android thì có thể tham khảo cách sử dụng Prisma trên Android hoặc từ tìm hiểu các tính năng của nó. Prisma cho Android cũng hỗ trợ cắt để thay đổi kích thước ảnh cho phù hợp, giao diện hình lưới cho phép căn chỉnh dễ dàng, đồng thời có thể xoay ảnh theo các chiều khác nhau. Các hiệu ứng bao gồm Udnie, Mondrian, Ghots, Rising in the Storm, Curtain, MIOBI, Bobbie, Flame Flower... được lấy cảm hứng từ các tác phẩm tranh hội họa của Van Gogn, Picasso, Levitan... Đặc biệt, nếu bạn có các hình ảnh được chụp bẳng Camera360 thì có thể chuyển qua ứng dụng này để thay đổi phong cách.  Mặc dù ảnh chụp trên Camera360 cho Android đã có vẻ đẹp hoàn hảo nhưng tạo điểm nhấn mới sẽ khiến bạn thích thú hơn.

 

download prisma cho android



Prisma cho Android cũng giúp bạn lựa chọn cường độ khác nhau cho mỗi hiệu ứng, thay đổi cường độ bằng cách vuốt màn hình sang trái hoặc phải. Các hình ảnh sau khi áp dụng hiệu ứng có thể được chia sẻ lên Facebook dễ dàng. Sử dụng Facebook cũng sẽ giúp bạn chia sẻ các tác phẩm độc đáo của mình đến bạn bè.

 

download prisma cho android

 

download prisma cho android



Các tính năng chính của Prisma cho Android:

- Biến ảnh thành tranh vẽ nghệ thuật
- Kho hiệu ứng phong phú
- Lựa chọn cường độ cho hiệu ứng
- Cắt hoặc xoay ảnh
- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội

Cập nhật vào: 28/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Prisma cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Prisma cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ