Adobe Photoshop Sketch cho Android icon download

Adobe Photoshop Sketch cho Android Vẽ tranh phác thảo trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Adobe Photoshop Sketch cho Android Khác nhau tùy theo thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy theo thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.4 and up
Downloads:
791
Size:
20 MB
Phát hành:
Adobe
Cập nhật:
08/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download Adobe Photoshop Sketch cho Android Khác nhau tùy theo thiết bị

Trần Minh Quân

Ứng dụng Adobe Photoshop Sketch cho Android giúp bạn tạo ra những bức hình nghệ thuật độc đáo dưới dạng tranh phác thảo, giúp lưu lại các ý tưởng hội họa của bạn. Tiện ích này cung cấp bộ công cụ vẽ chuyên nghiệp và phong phú cùng các thiết lập các thông số cho hình ảnh. Ngoài ra, ứng dụng này còn tận dụng lợi thế của các dịch vụ đám mây để bạn lưu và chia sẻ hình ảnh dễ dàng hơn.

advertisements





Adobe Photoshop Sketch cho Android gồm các công cụ vẽ như bút chì, bút mực, bút đánh dấu, khung, chổi cọ, bột màu mịn, chổi sơn màu nước... để bạn có thể tạo ra được những tác phẩm nghệ thuật ưng ý trên điện thoại hay máy tính bảng Android của mình. Bạn cũng có thể sử dụng các chức năng chỉnh kích thước, màu sắc, chỉnh độ mờ đục và các thiết lập blending cho hình ảnh.

 

download adobe photoshop sketch cho android

Adobe Photoshop Sketch cho Android cho phép người dùng thêm hình ảnh, các lớp vẽ, đổi tên, chuyển đổi và hợp nhất các hình ảnh, sắp xếp lại thứ tự hay vị trí các công cụ và màu sắc yêu thích trên thanh công cụ. Nếu như Camera360 tạo ra những hình ảnh chân dung đẹp lung linh không tỳ vết thì tiện ích này giúp bạn có được những bức hình nghệ thuật độc đáo mang phong cách khác hẳn với hình ảnh trên Camera360 vốn khá đơn điệu.

 

download adobe photoshop sketch cho android

Adobe Photoshop Sketch cho Android còn tận dụng lợi thế của các dịch vụ đám mây khác như Adobe Stock, thư viện Creative Cloud, cho phép gửi trực tiếp tới máy tính, đồng bộ Creative Sync hoặc bạn cũng có thể chia sẻ các hình ảnh lên Facebook là mạng xã hội phổ biên nhất hiện nay. Qua Facebook, bạn cũng sẽ giúp bạn bè mình được biết đến ứng dụng vẽ tranh độc đáo này.

 

download adobe photoshop sketch cho android

download adobe photoshop sketch cho android

Các tính năng chính của Adobe Photoshop Sketch cho Android:

- Ứng dụng vẽ tranh phác thảo nghệ thuật
- Tích hợp nhiều công cụ vẽ chuyên nghiệp
- Điều chỉnh các thông số hình ảnh
- Tận dụng lợi thế của các dịch vụ đám mây

Cập nhật vào: 08/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Adobe Photoshop Sketch cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Adobe Photoshop Sketch cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ