Sketch cho Android icon download

Sketch cho Android Ứng dụng vẽ tranh phác thảo trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Sketch cho Android 7.3.A.0.1

Phiên bản:
7.3.A.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.2 trở lên
Downloads:
2906
Size:
22 MB
Phát hành:
Sony Mobile Communications
Cập nhật:
10/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Sketch cho Android 7.3.A.0.1

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng Sketch cho Android cho phép bạn tạo ra những bức tranh phác thảo hài hước, độc đáo bằng nhiều loại bút khác nhau, chèn thêm các hình dán và chia sẻ đến bạn bè của mình. Chương trình này còn hỗ trợ bạn nhiều sticker với nhiều hiệu ứng và chủ đề để bạn chèn vào hình ảnh của mình.

advertisements





Sketch cho Android mang đến cho những người yêu thích vẽ tranh một công cụ để tạo các bức hình phác thảo bằng bút chí, bút đánh dấu Marker và bút lông trên nền ảnh canvas. Ứng dụng cho phép bạn nhập ảnh từ thiết bị Android dễ dàng và nhanh chóng, sau đó thao tác vẽ cũng như chèn sticker.

 

download sketch cho android



Sketch cho Android hỗ trợ rất nhiều gói sticker độc đáo với nhiều hiệu ứng và chủ đề để bạn thêm vào hình ảnh, nhận thông báo khi có gói sticker mới được cập nhật. Người dùng cũng có thể sử dụng các layer để tạo hiệu ứng đẹp mắt cho ảnh. Nếu Camera360 tạo ra cho bạn những bức ảnh chân dung đẹp lung linh thì ứng dụng này lại tạo ra những bức ảnh mang tính nghệ thuật trong khi Camera360 lại không thể.

 

download sketch cho android



Sketch cho Android cho phép người dùng thêm văn bản cho hình ảnh, chỉnh sửa định dạng, thu phóng ảnh để chỉnh sửa các chi tiết của hình ảnh. Các hình ảnh sau khi được chỉnh sửa có thể chia sẻ lên Facebook cho bạn bè của mình. Qua Facebook, bạn sẽ nhận được các bình luận cũng như tương tác của bạn bè.

 

download sketch cho android

 

download sketch cho android



Các tính năng chính của Sketch cho Android:

- Vẽ tranh phác thảo bằng bút chì
- Chèn sticker độc đáo
- Thêm văn bản và chỉnh sửa định dạng
- Thu phóng ảnh để chỉnh sửa chi tiết các nét
- Chia sẻ ảnh đến bạn bè

Cập nhật vào: 10/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sketch cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Sketch cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ