Artisto cho Android icon download

Artisto cho Android Biến đổi video theo phong cách nghệ thuật

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Artisto cho Android 14.1.1

Phiên bản:
14.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.2 and up
Downloads:
1516
Size:
22 MB
Phát hành:
My.com B.V.
Cập nhật:
27/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Artisto cho Android 14.1.1

Thuy le

Ứng dụng Artisto cho Android cung cấp cho bạn các công cụ chỉnh sửa video, biến cac svideo thông thường thành các tác phẩm đầy ấn tượng qua lăng kính nghệ thuật. Ưu điểm của ứng dụng này là tích hợp đa dạng các bộ lọc để bạn biến hóa với các video của mình, xử lý các video với tốc độ nhanh.

advertisements





Artisto cho Android cho phép bạn tạo hiệu ứng độc đáo cho các video của mình, trông giống như nét tranh vẽ của các danh họa nổi tiếng như Picasso hay Van Gogh. Nếu bạn là một người yêu thích nghệ thuật tranh vẽ cổ điển thì đây là lựa chọn tuyệt vời để bạn áp dụng nó cho các video trên thiết bị Android của mình.

 

download artisto cho android



Artisto cho Android biến các video nhàm chán thông thường thành các video đầy tính nghệ thuật, cho phép bạn thực hiện các đoạn phim với thời lượng chỉ 10 giây với các bộ lọc khác nhau như Blue Dream, In The Fire hay Neural Art. Nếu Camera360 giúp bạn tạo nên những hình ảnh đẹp huyền ảo thì ứng dụng này tạo ra những video đặc biệt cho bạn. Hiện nay Camera360 được các bạn trẻ rất ưu chuộng nhờ chức năng làm đẹp siêu nhanh.

 

download artisto cho android



Artisto cho Android có cách sử dụng đơn giản và tốc độ xử lý nhanh, tuy nhiên các hiệu ứng vẫn chưa thực sự được trơn tru. Hãy chia sẻ ngay những video nghệ thuật với bạn bè của mình qua Facebook để họ cảm nhận và biết đến ứng dụng này. Nếu bạn có nhiều bạn sử dụng Facebook thì đây là kênh kết nối tuyệt vời.

 

download artisto cho android

download artisto cho android



Các tính năng chính của Artisto cho Android:

- Biến đổi video theo phong cách nghệ thuật
- Nhiều bộ lọc hiệu ứng để lựa chọn
- Tốc độ xử lý nhanh chóng
- Quay các đoạn phim với thời lượng 10 giây
 

Cập nhật vào: 27/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Artisto cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Artisto cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ