PIP Camera icon download

PIP Camera Ghép ảnh nghệ thuật cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PIP Camera 2.6

Phiên bản:
2.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2 trở lên
Downloads:
2451
Size:
10 MB
Phát hành:
Fotoable,Inc
Cập nhật:
10/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download PIP Camera 2.6

Thuy le

PIP Camera cho Android mang lại cho bạn những bức ảnh đẹp hơn mang tính nghệ thuật với việc thực hiện ghép các hình ảnh vào những khung hình cho trước, với việc cung cấp hơn 200 khung cắt dán ứng dụng giúp người dùng tạo ra nhiều bức ảnh đẹp mắt mà không tốn nhiều thời gian thực hiện, PIP Camera được cài đặt và sử dụng cho hệ điều hành Android.

advertisements





PIP Camera cho Android cung cấp nhiều bộ lọc hình ảnh hoặc các chế độ khác nhau để tạo ra những bức ảnh đẹp mắt, để thực hiện chỉnh sửa hình ảnh bạn có thể nhập ảnh từ thư viện của thiết bị hoặc lựa chọn khởi động camera ngay trên ứng dụng để chụp một hình ảnh mới và chỉnh sửa nó.

 

download pip camera

 

 

PIP Camera cung cấp hơn 20 bộ lọc hình ảnh để trang trí cho bức ảnh của mình, với các khung ảnh đa dạng và hấp dẫn như khung ảnh mở động, khung ảnh hình giọt nước, và còn nhiều khung hình ảnh khác giúp bức ảnh của bạn trở nên độc đáo và mới lạ hơn. Có thể nói đây là ứng dụng Android nên có trong bộ sưu tập các tiện ích chỉnh sửa hình ảnh trên điện thoại của bạn.

 

download pip camera

 

Ứng dụng PIP Camera tạo ra các bức ảnh cắt dán, với khả năng cập nhật thường xuyên người dùng có thể có thêm nhiều mẫu khung ảnh đẹp mắt để sử dụng, bạn có thể chia sẻ bức ảnh của mình trực tiếp lên một số trang mạng xã hội như Instagram, Twitter và Facebook. Hoặc ứng dụng Zalo cho Android đang khá thông dụng hiện nay, Zalo cho Android cho phép chia sẻ ảnh nhanh và riêng tư.

 

download pip camera

 

Nói đến những ứng dụng chỉnh sửa ảnh hiệu quả  cho Android, phải kể đến Photowonder, Camera360, Cameran, Muzy,... Trong đó Photowonder đã xuất hiện khá lâu và được nhiều người tin dùng với nhiều bộ lọc, khung hình và hiệu ứng chỉnh sửa ảnh phong phú, còn Camera360 là ứng dụng chụp ảnh đẹp vốn được mệnh danh là thần thánh được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

 

download pip camera

 

 

 

download pip camera

 

Những tính năng chính của PIP Camera cho Android:

 

- Chỉnh sửa hình ảnh cơ bản

- Ghép ảnh vào khung

- Cập nhật khung ảnh thường xuyên

- Cung cấp nhiều hiệu ứng, bộ lọc ảnh

- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội dễ dàng

 

Cập nhật vào: 10/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PIP Camera được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PIP Camera và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

  • PicGrid cho Android

    Chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh

      

  • InstaFace

    Ghép ảnh cho điện thoại Android

      

  • PicsArt cho Android

    Chỉnh sửa ảnh trên Android.

      

  • Collage Studio

    Ghép ảnh chuyên nghiệp trên Android.

      

  • BlendPic

    Ghép, chỉnh sửa ảnh cho Android

      

  • Cameran

    Ứng dụng chỉnh sửa ảnh, tạo ảnh nghệ thuật trên Android

      

  • AfterFocus

    Chỉnh sửa hình ảnh trên điện thoại Android

      

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ