Văn hóa người Việt  icon download

Văn hóa người Việt Giới thiệu văn hóa Việt Nam trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Văn hóa người Việt 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
333966
Size:
10,2 MB
Phát hành:
Tran Thi Thanh Huyen
Cập nhật:
12/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Văn hóa người Việt 1.1

Đỗ Thanh Hải

Văn hóa người Việt for iOS là ứng dụng dành cho thiết bị iOS sẽ cung cấp cho người dùng các kiến thức, hiểu biết về nền văn hóa Việt Nam. Bạn là người yêu thích và ham khám phá, tìm hiểu nét đẹp văn hóa Việt thì đây là ứng dụng dành cho bạn. Bạn hãy cài đặt và sử dụng ứng dụng.

advertisements





Việt Nam vốn nổi tiếng với nền văn hóa lâu đời và đậm đà bản sắc dân tộc, là người dân Việt Nam, chúng ta nên hiểu để tự hào hơn vơi những nét đẹp của dân tộc, vì thể, tìm hiểu về văn hóa Việt là điều cần với mỗi người. Do đó, ứng dụng Văn hóa người Việt for iOS thực sự cần thiết đối với bạn.

Văn hóa người Việt for iOS sẽ cung cấp cho người dùng những nét đẹp, những điều hay, những tinh hoa văn hóa được sưu tầm, chọn lọc bao đời nay, để chúng ta hiểu và tôn trọng. Có thể nói, đây là một ứng dụng thông minh, thiết thực nhằm giới thiệu văn hóa Việt tới bạn bè năm châu.

Hãy là một người dân Việt Nam yêu nước, và hiểu sâu sắc về văn hóa dân tộc. Hãy để ứng dụng Văn hóa người Việt for iOS giúp bạn, vậy còn chờ gì nữa, bạn hãy cài đặt ứng dụng để sử dụng.

Tính năng của Văn hóa người Việt for iOS:

- Cung cấp cho bạn nét đẹp văn hóa Việt Nam.
- Giao diện trực quan với người dùng.
- Tích hợp rất nhiều tính năng thú vị khác.
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng với iOS.

Một số hình ảnh trong ứng dụng Văn hóa người Việt for iOS:

Cập nhật vào: 12/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Văn hóa người Việt được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Văn hóa người Việt và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ