iBrainstorm for iPad icon download

iBrainstorm for iPad Biến iPad thành bảng làm việc

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iBrainstorm for iPad 2.5

Phiên bản:
2.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPad, iOS 3.2 or later
Downloads:
357000
Size:
5,8 MB
Phát hành:
Universal Mind
Cập nhật:
11/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download iBrainstorm for iPad 2.5

Trần Văn Việt

iBrainstorm for iPad lừ ứng dụng trên iOS cho phép bạn biến chiếc iPad của bạn thành chiếc bảng thực thụ. Ứng dụng giúp cho công việc của bạn diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp hơn. Tham gia ứng dụng để thấy được tính năng vượt trội của nó.

advertisements





iBrainstorm for iPad là ứng dụng giúp bạn có thể biến chiếc iPad của bạn trông giống như một chiếc bảng làm việc thật thụ, qua đó nâng cao khả năng tương tác và trao đổi công việc với đồng nghiệp. Ứng dụng này dùng cho thiết bị iPad có kết hợp với iPhone làm tăng hiệu suất công việc cảu bạn.

iBrainstorm for iPad

iBrainstorm for iPad là ứng dụng miễn phí,  mọi người có thể kéo những lưu ý của họ và dán trực tiếp lên màn hình iPad. Thao tác sử dụng rất nhanh và người dùng có thể làm mọi điều tùy thích với những tờ note của mình.

iBrainstorm for iPad là ứng dụng hay mang lại cho bạn nhiều tiện ích. Máy của bạn có thiết bị iOS là bạn có thể cài đặt và sử dụng miễn phí ứng dụng này như bao người dùng khác.

Tính năng của iBrainstorm for iPad:


- Biến iPad thành bảng giúp làm việc hiệu quả hơn.
- Hỗ trợ phần ghi chú giúp bạn ghi nhớ trong công việc.
- Cài đặt và sử dụng đơn giản.
- Miễn phí cho người sử dụng.

Một số hình ảnh khác

iBrainstorm for iPad

iBrainstorm for iPad

Cập nhật vào: 11/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iBrainstorm for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iBrainstorm for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ