Excel cho iPhone icon download

Excel cho iPhone Bảng tính cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Excel cho iPhone 1.13.1

Phiên bản:
1.13.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 trở lên
Downloads:
1906
Size:
329 MB
Phát hành:
Microsoft Corporation
Cập nhật:
02/10/2015

Đánh giáChém Gió

Download Excel cho iPhone 1.13.1

Nguyễn Sang

Excel cho iPhone giúp cho việc tính toán trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn, bằng các công thức toán học, hầu hết các kế toán đều phải sử dụng chương trình này vì vậy mà nó trở nên thông dụng trên cả thế giới, giờ đây với phiên bản Excel trên điện thoại giúp người sử dụng thuận tiện hơn rất nhiều trong công việc.

advertisements





Cũng như phiên bản Excel trên dòng điện thoại Android Excel cho iPhone cũng có nhiều ưu việt giúp người sử dụng có thể tiếp cận, làm quen và sử dụng thành thạo nó như sử dụng trên máy tính, ngoài giao diện khá giống với giao diện của Excel trên máy tính ứng dụng còn có những tính năng cơ bản như công thức toán học, bảng biểu, biểu đồ, nhận xét, ghi chú.

excel cho iphone

Excel cho iPhone được hỗ trợ nâng cấp sử dụng trên nền tảng iOS 9.0 xử lý nhanh hơn khi sử dụng trên iPad bằng kiểu 2 màn hình, bạn có thể vừa thao tác trên bảng tính vừa sử dụng ứng dụng khác như bạn có thể sao chép dữ liệu trên trình duyệt đưa vào bảng tính hoặc sao chép biều đồ từ Excel sang Powerpoint.

Excel cho iPhone hỗ trợ tối đa phím tắt, đây được xem là điều đặc biệt nổi bật của phiên bản excel trên điện thoại, người dùng sẽ thao tác nhanh hơn với việc nhấn nút vào command và bạn sẽ nhìn thấy toàn bộ phím tắt của chương trình, điều này không thể thực hiện trên máy tính, bạn sẽ không cần phải học thuộc và ghi nhớ những phím tắt của ứng dụng Excel nữa.

excel cho ipad

Khi bạn di chuyển dữ liệu giữa các máy điện thoại iPhone hay iPad để chỉnh sửa dữ liệu thì các định dạng ban đầu của file sẽ không bị thay đổi, ngoài ra cả những nội dung và thiết lập ban đầu của dữ liệu cũng được giữ nguyên cho bạn tiếp tục công việc đang dở dang.

Excel cho iPhone có tính năng tự động lưu bảng tính, vì vậy khi gặp trục trặc về kỹ thuật hoặc bạn thoát chương trình mà quên không lưu thì không cần phải lo lắng bị mất dữ liệu, tất cả những nội dung đang làm dở dang sẽ được lưu lại hoàn toàn để bạn tiếp tục bất cứ lúc nào. Với Excel người dùng có thể nhập văn bản được soạn thảo từ ứng dụng Word cho iPhone bằng cách copy và pase chúng qua lại, có thể tải kết hợp cả Excel và Word cho iPhone để kếp hợp chúng với nhau.

excel cho ios

Tính năng lưu trữ an toàn và chia sẻ dữ liệu cũng được chú ý đến trong Excel cho iPhone, tất cả dữ liệu của bạn sẽ được lưu trữ trên các ứng dụng lưu trữ đám mây như OneDrive, Dropbox, SharePoint…, và bạn có thể chia sẻ dữ liệu với bạn bè thông qua các tài khoản này, ngoài ra việc chia sẻ file cũng được thông qua cách gửi mail với tệp đính kèm.

Những tính năng chính của Excel cho iPhone:

- Giao diện thân thiện, giống giao diện của máy tính
- Thực hiện lệnh bằng các phím tắt dễ dàng
- Lưu trữ dữ liệu trực tuyến và chia sẻ chúng
- Tự động lưu dữ liệu khi đang làm dở
- Hỗ trợ iOS 9.0 làm việc nhanh hơn
 

Cập nhật vào: 02/10/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Excel cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Excel cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ