Excel icon download

Excel Bảng tính trên thiết bị Android

35/5

Free Download

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.4 trở lên
Downloads:
1129
Size:
34,65 MB
Phát hành:
Microsoft Corporation
Cập nhật:
03/10/2015

Đánh giáChém Gió

Download Excel

Hoàng Gia Bách

Excel là công cụ văn phòng không thể thiếu khi sử dụng trong văn phòng, hầu hết tất cả các máy tính đều cài đặt và sử dụng tổ hợp các phần mềm văn phòng trong đó có bảng tính excel, để tiện hơn trong việc sử dụng phiên bản excel cho Android đã ra mắt cho người dùng điện thoại, bạn có thể thoải mái thực hiện các thao tác tính toán mà không cần mở máy tính nữa.

advertisements





Excel với giao diện quen thuộc của Microsoft Excel trên máy tính, tất cả các tính năng chính của excel trên máy tính được thiết lập cho Android, bao gồm các công thức tính toán bảng tính, tạo vẽ biểu đồ và sắp xếp dữ liệu theo ý của bạn.

Excel được thiết kế sử dụng cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android và máy tính bảng, ứng dụng cung cấp cho bạn những tính năng cơ bản nhất để thực hiện tính toán trên bảng tính, khả năng mở và chỉnh sửa tài liệu nhanh chóng. Cùng với Microsoft Excel Preview hiện người dùng có thể tải phiên bản Excel mới được phát hành thay thế Microsoft Excel Preview đã cũ để sử dụng.

 

excel cho android

Ứng dụng lưu trữ dữ liệu trên thiết bị và bạn có thể chuyển dữ liệu lên đám mây để chia sẻ dữ liệu với bạn bè, người thân, dữ liệu sẽ không mất đi định dạng khi bạn di chuyển dữ liệu sang thiết bị khác, và với việc lưu trữ đám mây bạn có thể mở bảng tính của mình ở bất kỳ thiết bị Android nào khác .

Excel cung cấp việc xem và chỉnh sửa các dữ liệu bảng tính trên các thiết bị có màn hình nhỏ hơn 10.1 inch , các bảng tính tạo ra có thể được mở trên ứng dụng Office 365 và Microsoft Excel để người dùng thực hiện trực tiếp. Tuy là một trong những công cụ con của Office Mobile for Office 365 thế nhưng các tính năng trên Excel không hề kém cạnh đàn anh đàn chị có trong Office Mobile for Office 365 trước đó.

tai excel cho android

Excel được Microsoft thử sức trên thiết bị Android và hãng này đã đạt được những thành công nhất định, số lượng người sử dụng Excel for Android ngày càng nhiều do những tính năng của ứng dụng, người sử dụng có thể sử dụng ứng dụng này thay thế phần mềm excel trên máy tính, ngoài những tính năng cơ bản của excel như công thức tính toán, bảng biểu, biểu đồ thì exel cho Android có thêm tính năng Sparklines.

Excel sắp xếp và phân tích dữ liệu của bạn, và rút ra những kinh nghiệm ngoài việc tạo bảng tính bạn có thể xem bảng tính ở trên bất kỳ thiết bị nào thông qua các dịch vụ lưu trữ đám mây như One Drive, SharePoint, Dropbox, Google Drive và thêm công thức, sắp xếp lại các cột, thay đổi kích thước bảng trong excel.

Excel for Android mang đến cho người sử dụng khá nhiều tiện ích bởi với những tính năng như trên Excel trên máy tính, người sử dụng có thể thực hiện làm việc của mình trên thiết bị điện thoại, làm việc ở bất cứ nơi nào,bất cứ lúc nào mà không cần phải mang máy tính theo. Bên cạnh đó người dùng cũng có thể sử dụng Word để soạn thảo văn bản, Powerpoint để trình chiếu side... việc kết hợp các ứng dụng với nhau giúp tăng hiệu quả chất lượng công việc hơn, cũng giống như Exel hiện người dùng đã có thể download  Word cho thiết bị Android của mình.

Những tính năng chính của Excel:

- Thực hiện các thao tác như công thức tính toán, tạo bảng biểu, vẽ biểu đồ, bảng biểu
- Giao diện giống giao diện excel trên máy tính
- Lưu trữ đám mây trên nhiều dịch vụ
- Chia sẻ dữ liệu dễ dàng
- Gửi mail với file đính kèm
- Tạo bảng tính, xem và chỉnh sửa nhanh chống
- Hỗ trợ sử dụng trên máy tính bảng và thiết bị điện thoại màn hỉnh nhỏ hơn 10.1 inch

Cập nhật vào: 03/10/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Excel được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Excel và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ