iDream  icon download

iDream Nghe nhạc giúp giấc ngủ ngon hơn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iDream 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
352266
Size:
12,8 MB
Phát hành:
George Talusan
Cập nhật:
25/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download iDream 2.0

Trần Văn Việt

iDream for iOS là phần mềm âm thanh hỗ trợ cho bạn có được giấc ngủ ngon sau thời gian học tập, làm việc vất vả. Ứng dụng gồm nhiều âm thanh thư giãn tự nhiên khác nhau cho bạn để bạn đi vào giấc ngủ sâu hơn, thỏa mái hơn. Bạn có thể sử dụng dụng hoàn toàn miễn phí.

advertisements





iDream for iOS thiết kế dưới dạng âm thanh audio liên tục, không có giai điệu và phần lời. Âm thanh nhẹ nhàng êm ái giúp xóa đi những tạp âm ảnh hưởng đến giấc ngủ và đưa bạn vào giấc ngủ sâu, ngon giấc.

iDream như một công cụ kỳ diệu hoạt động tại văn phòng hay những nơi ồn ào. Đặc biệt bạn có thể điều chỉnh âm thanh tự động bằng cách sử dụng loa của iPhone/iPad và cài đặt iDream dưới dạng giảm dần cường độ sau khi bạn chìm vào giấc ngủ.

Các bản nhạc có sẳn trong ứng dụng rất đa dang như:Ocean Surf-River-Paradise-Big Waterfall-Pebble Beach-Frog Pond-White Noise-Pink Noise-Brown Noise. Hãy sử dụng ngay ứng dụng để có giấc ngủ sâu và thỏa mái nhé

Tính năng của ứng dụng iDream for iOS:

- Hỗ trợ cho bạn có được giấc ngủ ngon sau thời gian học tập, làm việc vất vả
- Gồm những âm thanh audio liên tục, không có giai điệu và phần lời
- iDream hoạt động như một công cụ kỳ diệu tại văn phòng hay những nơi ồn ào
- Gồm nhiều bạn nhạc phong phú

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 25/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iDream được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iDream và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ