iScope for iPad icon download

iScope for iPad Quản lý dự án trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iScope for iPad 1.5.2

Phiên bản:
1.5.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 or later
Downloads:
339366
Size:
52,8 MB
Phát hành:
Maihue
Cập nhật:
23/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download iScope for iPad 1.5.2

Đỗ Thanh Hải

iScope for iPad là phần mềm ứng dụng được phát triển dành riêng cho các phiên bản iPad. Đây là ứng dụng miễn phí và hữu ích giúp người dùng quản lý các dự án chuyên nghiệp, đa chức năng cho máy tính bảng iPad. Ứng dụng được tích hợp tính năng đám mây, thuận tiện cho việc tạo dự án, nhập dữ liệu và chia sẻ.

advertisements





iScope for iPad là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí cho các dòng máy tính bảng iPad để quản lý các dự án. Người dùng có thể dễ dàng tạo mới và quản lý các dự án chỉ với một vài thao tác chạm đơn giản, nhanh chóng.

Ứng dụng iScope for iPad hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng cung cấp hệ thống hàng rào ngang với cơ cấu chạm trung tâm dễ sử dụng. Bạn có thể dễ dàng tạo mới mỗi post là một nhiệm vụ riêng lẻ với thông tin chi tiết, ngày tháng hết hạn, nội dung, ghi chú…

Ngoài ra, ứng dụng tích hợp tính năng đám mây của Dropbox và trình đọc PDF tiện dụng. Với iScope for iPad, bạn có thể nhập các tệp tin từ Camera roll, tài khoản Dropbox và thư mục chia sẻ iTunes.

Một số tính năng chính của iScope for iPad:

-    Quản lý các dự án chuyên nghiệp, đa chức năng
-    Tích hợp tính năng đám mây của Dropbox
-    Cung cấp hệ thống hàng rào ngang với cơ cấu chạm trung tâm
-    Tích hợp trình đọc FDF tiện dụng

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 23/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iScope for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iScope for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ