iWedPlanner The Wedding Planner  icon download

iWedPlanner The Wedding Planner Lập kế hoạch cho đám cưới trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iWedPlanner The Wedding Planner 26

Phiên bản:
26
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3
Downloads:
2607
Size:
53.7 MB
Phát hành:
SentientIT Software
Cập nhật:
15/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download iWedPlanner The Wedding Planner 26

Trần Minh Quân

iWedPlanner - The Wedding Planner For iOS mang đến cho người dùng một công cụ vô cùng hữu ích và đa chức năng trong việc lập kế hoạch để tổ chức đám cưới hoàn hảo. Với những tính năng thiết thực, người dùng sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ một chi tiết nào trong ngày trọng đại của bản thân.

advertisements





Khi bắt đầu với iWedPlanner - The Wedding Planner For iOS, người dùng có thể tạo một danh sách các việc cần chuẩn bị để tiến hành tổ chức đám cưới. Từ việc chọn váy cưới, hoa cưới, bánh cưới,... tất cả mọi việc chỉ cần lên danh sách trong mục “To Do List”.

Bên cạnh đó, iWedPlanner - The Wedding Planner For iOS mang đến cho người dùng các nhà cung cấp dịch vụ đám cưới trong mục “Vendors”. Với các thông tin về nhà cung cấp mà người dùng cảm thấy hữu ích thì có thể lưu lại hồ sơ trong thiết bị.

Ngoài ra, iWedPlanner - The Wedding Planner For iOS còn rất nhiều những tính năng hữu ích khác như đặt lịch nhắc nhở, dự tính các khoản chi cho đám cưới. Đồng thời, ứng dụng còn tích hợp với mạng xã hội Facebook, Twitter. Qua đó, người dùng có thể chia sẻ trực tiếp các hình ảnh trong lễ cưới với bạn bè và người thân một cách dễ dàng.

Tính năng chính của iWedPlanner - The Wedding Planner For iOS:

- Tạo danh sách công việc cần làm cho đám cưới
- Tìm nhà cung cấp dịch vụ đám cưới
- Lưu hồ sơ các nhà cung cấp
- Chia sẻ hình ảnh qua Facebook, Twitter
- Đặt lịch nhắc nhở
- Dự tính các khoản chi cho đám cưới
- Chỉnh sửa hồ sơ cá nhân
- Thay đổi mật khẩu
- Bảo vệ dữ liệu của người dùng
 

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 15/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iWedPlanner The Wedding Planner được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iWedPlanner The Wedding Planner và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ