LienVietPostBank  icon download

LienVietPostBank Giao dịch với ngân hàng LienVietPostBank trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

LienVietPostBank 1.0.2

Phiên bản:
1.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 trở lên
Downloads:
332900
Size:
3,3 MB
Phát hành:
VNPAY
Cập nhật:
03/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download LienVietPostBank 1.0.2

Đỗ Thanh Hải

LienVietPostBank for iOS là ứng dụng cho phép người dùng giao dịch ngân hàng ngay trên điện thoại. Ứng dụng này do Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt hợp tác phát triển. Bạn có thể dễ dàng cài đặt ứng dụng này.

advertisements





LienVietPostBank for iOS phù hợp với cả iPhone, iPad, iPod Touch. Các giao dich ngân hàng mà bạn có thể thực hiện trên điện thoại của mình gồm: tra cứu số dư tài khoản, chuyển khoản trong và ngoài ngan hàng LienVietPost, nạp tiền điện thoại, thanh toán tiền điện, sao kê, …và một số các giao dich khác.

Với LienVietPostBank for iOS giờ đây, bạn không phải mất quá nhiều thời gian để thực hiện các giao dịch ngân hàng như vay, trả, chuyển tiền, gửi tiền…tại ngân hàng nữa. Thật nhanh chóng và dễ dàng là bạn có thể làm điều đó tại bất cứ đâu với chiếc điện thoại di động có sử dụng ứng dụng tiện lợi này.

Với sự phát triển của công nghệ, những giao dịch mất thời gian tại ngân hàng đã được đơn giản hóa. Hãy là người sử dụng di động thông minh, lựa chọn cho mình ứng dụng LienVietPostBank for iOS

Tính năng của LienVietPostBank for iOS:

- Hỗ trợ bạn thực hiện các giao dịch ngân hàng LienVietPost.
- Hỗ trợ đầy đủ các giao dịch ngân hàng ngay trên di động
- Giao dịch trực quan với người dùng.
- Ứng dụng cho phép bạn cài đặt và sử dụng miễn phí.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng với thiết bị iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 03/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng LienVietPostBank được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải LienVietPostBank và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ