Money Monitor Free  icon download

Money Monitor Free Quản lý tài chính bằng điện thoại iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Money Monitor Free

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0
Downloads:
1850
Size:
11.4 MB
Phát hành:
Maxwell Software
Cập nhật:
24/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Money Monitor Free

Trần Minh Quân

Money Monitor Free for iOS là ứng dụng khá hữu ích cho người dùng iOS với chức năng kiểm soát hoạt động tài chính cá nhân trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Người dùng sẽ nắm được các chi phí và thủ tục liên quan đến tài chính của mình, theo dõi và tổ chức mọi giao dịch, tài khoản, ngân sách, hóa đơn, dòng tiền mặt và khoản thanh toán với những thao tác đơn giản nhất.

advertisements





Money Monitor Free for iOS có khả năng quản lý các giao dịch phát sinh liên quan đến các khoản thu nhập, chi phí hoặc giao dịch chuyển khoản; cung cấp 8 loại tài khoản mặc định và tùy biến theo phong cách riêng của mỗi người dùng, hiển thi các thu nhập, tài khoản vay, điều chỉnh các khoảng mục...Phần mềm này còn cho phép người dùng tùy biến nhiều cấp danh mục với các biểu tượng khác nhau.

Money Monitor Free for iOS hỗ trợ tạo thu nhập hoặc ngân sách chi phí không giới hạn theo hoặc không theo chu kỳ cố định, thiết lập  tên ngân sách, tổng số, loại, danh mục, phạm vi thời gian...; gia hạn tài khoản ngân quỹ; chuyển tài khoảng giữa các ngân quỹ, theo dõi phát sinh cho từng ngân sách. Người dùng còn được xem hiển thị thông tin thống kê của tổng tài khoản, đã sử dụng và số lượng còn lại của từng ngân sách.

Money Monitor Free for iOS giúp người dùng theo dõi thu nhập hoặc hóa đơn chi phí dưới dạng lặp lại hoặc không, bổ sung chức năng thanh toán hóa đơn tự động, ghi chú vào từng thanh toán, đánh dấu thanh toán cho hóa đơn dưới dạng toàn bộ hoặc một phần. Người dùng còn có thể tùy hiến trời gian trình nhắc nhở ngày tháng và âm báo cho từng hóa đơn...

Các tính năng chính của Money Monitor Free for iOS:

- Quản lý tài chính cá nhân trên iOS
- Theo dõi và tổ chức mọi giao dịch, tài khoản, ngân sách, hóa đơn
- Quản lý giao dịch phát sinh
- Phân loại theo danh mục
- Thanh toán hóa đơn tự động
- Giao diện đơn giản và dễ sử dụng

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 24/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Money Monitor Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Money Monitor Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ