mPrompt  icon download

mPrompt Ghi nhớ nội dung văn bản trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

mPrompt 2.5

Phiên bản:
2.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone, iPad, iPod
Downloads:
352666
Size:
204,8 KB
Phát hành:
Mark Johannessen Consulting
Cập nhật:
26/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download mPrompt 2.5

Trần Văn Việt

mPrompt for iOS là ứng dụng ghi nhớ nội dung vào thiết bị hoặc hoặc tải lên từ Internet. Ứng dụng này sẽ giúp bạn có bài phát biểu trơn tru mà không cần ghi nhớ toàn bộ nội dung của nó hay là nhờ đến sự trợ giúp của tập tài liệu giấy.

advertisements





mPrompt for iOS sử dụng nội dung lấy nội dung từiPad hoặc ứng dụng iPhone như email hoặc bạn cũng có thể gõ nội dung trực tiếp vào thiết bị hoặc tải lêntừ Internet. Thiết bị sẽ lưu lại nội dung khi bạn đưa thông tin vào. Bạn chỉ cần cần bật lên khi cần, bạn có thể tùy chỉnh tốc độ, thời gian chạy của nó.

Ứng dụng cho phépbạn chọn chế độ phong cảnh hoặc chân dung,kích hoạt màn hình bằng cảm ứng, cho phéptạm dừng,điều chỉnh,nối lại bài diễn văn để di chuyển các bài phát biểu. Trong quá trình trình bay, bạn có thể điều chỉnh tốc độ hiển thị nội dung.  

Hơn thế để điều chỉnh nội dung cho bài phát biểu dễ đọc, bạn có thể tùy ý diều chỉnh phông chữ phù hợp hoặc bằng có thể làm nổi bật nội dung của một vài dòng với độ tương phản cao. Ứng dụng mPrompt for iOS cũng cho phép bạn cài đặt thời gian biểu với bộ đếm thời gian.

Tính năng của ứng dụng mPrompt for iOS:

- Ghi nhớ nội dung vào thiết bị hoặc hoặc tải lên từ Internet
- Di chuyển các bài phát biểu trong quá trình trình bày
- Cho phép điều chỉnh tốc độ phù hợp với giọng đọc và mong muốn
- Thực hiện mọi thao tác chỉnh sửa nội dung…
 

Cập nhật vào: 26/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng mPrompt được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải mPrompt và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ