Documents Free  icon download

Documents Free Ứng dụng văn phòng cho điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Documents Free 7.4

Phiên bản:
7.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
366066
Size:
6,4 MB
Phát hành:
SavySoda
Cập nhật:
28/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Documents Free 7.4

Đỗ Thanh Hải

Documents Free for iOS là bộ tiện ích văn phòng đơn giản và tiện lợi hỗ trợ cho các thiết bị iOS bao gồm cả iPhone, iPad và iPod Touch, cho phép người dùng quản lý, tổ chức cũng như chỉnh sửa văn bản dễ dàng. Ứng dụng này cho phép mở tài liệu bằng nhiều chương trình, hỗ trợ cho nhiều định dạng tập tin.

advertisements





Documents Free for iOS là phiên bản ứng dụng văn phòng được sử dụng cho các thiết bị iOS với nhiều tính năng cơ bản trong việc xem và xử lý các tập tin văn vản ở nhiều định dạng. Với các chức năng được tối ưu hóa cho các thiết bị di động, người dùng có thể chỉnh sửa các văn bản và bảng tính ngay trên màn hình thiết bị iOS, ở cả chế độ online và offline. Ứng dụng này còn hỗ trợ việc động bộ dữ liệu với tài khoản Google Documents và mở tệp tin máy tính.

Documents Free for iOS có thể mở và xem tập tin bằng Microsoft Word và Excel, Open Office, Numbers và nhiều chương trình khác. Một số công cụ hữu hiệu được tích hợp như iSpreadsheet - ứng dụng bảng tính, Text Editor - chỉnh sửa tài liệu cơ bản, iPhone file browser - trình duyệt tệp tin để xem file và Google Sync upload và tải về các tài liệu. Chế độ xem màn hình dọc và ngang linh hoạt.

Documents Free for iOS hỗ trợ nhiều định dạng tập tin như TXT, CSV, giới hạn cho định dạng Doc, Docx, XLS, .XLSX từ Google Docs. Chế độ bảng tính bổ sung các công thức, định dạng, thay đổi kích thước để người dùng có thể thao tác và tạo tài liệu dễ dàng. Đây là bộ công cụ rất hữu ích để bạn thực hiện các công việc văn phòng hiệu quả hơn.

Các tính năng chính của Documents Free for iOS:

- Bộ ứng dụng văn phòng cho iOS
- Quản lý và chỉnh sửa văn bản dễ dàng
- Thao tác với bảng tính đơn giản hơn
- Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin
- Chế độ xem văn bản cho các màn hình ngang và dọc
- Đồng bộ với dữ liệu với máy tính để bàn

Một số hình ảnh khác


 

Cập nhật vào: 28/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Documents Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Documents Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ