Office Lens cho iOS icon download

Office Lens cho iOS Chuyển đổi ảnh chụp sang file văn bản

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Office Lens cho iOS 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
2571
Size:
11.8 MB
Phát hành:
Microsoft Corporation
Cập nhật:
03/06/2017

Đánh giáChém Gió

Download Office Lens cho iOS 1.0

Trần Minh Quân

Office Lens là một ứng dụng rất hữu ích và thú vị, với Office Lens bạn có thể chuyển đổi từ một ảnh chụp thành file văn bản, file PFD để phục vụ cho việc in ấn, nó như một máy scan nhỏ gọn để bạn chụp ảnh bảng trắng, tài liệu, biên lai sau đó lưu lại và chỉnh sửa bằng kỹ thuật số

advertisements





Office Lens hỗ trợ chuyển file ảnh sang text ngay trên điện thoại iPhone, sử dụng Office Lens, bạn có thể chuyển bất kỳ hình ảnh nào chứa file text sang văn bản text để copy, chỉnh sửa, để rõ hơn, mời các bạn tham khảo cách chuyển file ảnh sang text bằng Office Lens trên iPhone.

Với Office Lens bạn có thể chụp một đoạn văn bản ở đâu đó bằng camera sau đó ứng dụng sẽ giúp bạn chuyển đổi chúng sang file Word hoặc file PDF tiện cho việc sử dụng tài liệu và in ấn. Office Lens là ứng dụng của Microsoft rất hữu ích và nhiều tính năng vượt trội hơn các ứng dụng cùng thể loại khác.

Office Lens cho iOS cho phép bạn ghi lại những dữ liệu dạng chữ chỉ bằng cách chụp ảnh sau đó hiển thị trên màn hình điện thoại như khi bạn sử dụng máy quét. Điều này giúp bạn lưu trữ tài liệu theo cách nhanh chóng nhất bằng giải thuật OCR, đồng thời bạn có thể truy cập tài liệu với OneNote.
 
Đối vói người dùng Android hãy tải ứng dụng Office Lens cho Android miễn phí cho điện thoại của mình theo link bên dưới Office Lens cho Android
 

 

Office Lens cho iOS hỗ trợ chụp lại các văn bản trên giấy, chữ viết trên bảng, hoá đơn, danh thiếp,… đây là cách lưu tài liệu vừa tiện lợi, vừa nhanh chóng lại an toàn, thay cho cách cất giữ văn bản giấy truyền thống. Đặc biệt Office Lens có khả năng hoạt động dưới dạng add-on của OneNote giúp bạn lưu và truy cập tài liệu dễ dàng.
 
Office Lens cho iOS cho phép quét danh thiếp sử dụng khi muốn thêm một số liên lạc mới trên điện thoại. Ưu điểm của tiện ích này là cho dù bạn để nghiêng góc nhưng máy ảnh khi hướng vào vẫn sẽ nhận dạng được được văn bản cần xử lý.
 
Tính năng chính của Office Lens cho iOS:
- Quét các tài liệu văn bản và chụp ảnh
- Chụp văn bản trên giấy, chữ viết trên bảng, hoá đơn..
- Nhận dạng văn bản khi chụp nghiêng góc
- Có khả năng hoạt động như add-on của OneNote 
 

Các tính năng:

- Với chế độ Whiteboard, Office Lens Trims và dọn dẹp chói và bóng tối.

- Với chế độ tài liệu, văn phòng Lens Trims và màu sắc hình ảnh hoàn hảo.

- Hình ảnh có thể được lưu vào OneNote, OneDrive, hoặc lưu trữ đám mây ưa thích của bạn.

- Chọn để chuyển đổi hình ảnh vào Word (.docx), PowerPoint (.pptx), hoặc PDF (.pdf) các tập tin sẽ được tự động lưu vào OneDrive.

 

Cập nhật vào: 03/06/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Office Lens cho iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Office Lens cho iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ