ImageTexter cho iPhone icon download

ImageTexter cho iPhone Chuyển ảnh thành văn bản trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

ImageTexter cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 or later
Downloads:
2619
Size:
9.4 MB
Phát hành:
Pidzen Fung
Cập nhật:
17/07/2015

Đánh giáChém Gió

Download ImageTexter cho iPhone 1.0

Thu Hà

ImageTexter là một ứng dụng rất hữu ích trên iPhone, bạn bắt gặp một tài liệu hay nào đó và muốn in nó ra nhưng bạn không thể, hãy chụp ảnh nó lại sử dụng ImageTexter nó sẽ biến ảnh chụp thành văn bản, thậm chí nó còn giúp bạn in thành tài liệu chỉ từ những bức ảnh bạn chụp, thật quá hay phải không.

advertisements





Chuyển đổi hình ảnh vào văn bản, nó chỉ thích hợp cho iOS6 trở lên. Nó là một ứng dụng mà có thể chuyển đổi hình ảnh / hình ảnh vào văn bản. Bạn cũng có thể lưu văn bản đã chuyển đổi thành cơ sở dữ liệu ứng dụng và gửi nó qua email.
 
Hỗ trợ Ngôn ngữ: Tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha. Nó không phải là để đảm bảo 100% rằng có thể chuyển đổi tất cả các văn bản từ hình ảnh. Nó sẽ mất rất nhiều tài nguyên trong chuyển đổi. Bạn có thể cần phải khởi động lại thiết bị của bạn nếu ứng dụng giữ đâm.
Một ứng dụng khác cho iPhone cũng giúp bạn chuyển đổi một cách chuyên nghiệp những bức ảnh sang các định dạng khác nhau đó là NextScanner cho iPhone
 
 
 
 
Chọn cách xuất khẩu tại Setting.
1. Chọn ảnh từ thư viện ảnh
2. Chọn văn bản vào ảnh và chọn ngôn ngữ văn bản
3. Nó có thể mất 3-5 phút để chế biến
4. Bạn có thể thay đổi kết quả và lưu nó trong Record
5. Sửa đổi hoặc gửi các văn bản trong Record.
 

Cập nhật vào: 17/07/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ImageTexter cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ImageTexter cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ