Office Mobile  icon download

Office Mobile Ứng dụng văn phòng trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Office Mobile 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.1 or later
Downloads:
359866
Size:
58 MB
Phát hành:
Microsoft
Cập nhật:
10/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Office Mobile 1.0.1

Nguyễn Sang

Office Mobile for iOS là ứng dụng trên iOS cho phép bạn sử dụng ứng dụng văn phòng miễn phí và hiệu quả. Đây là bộ ứng dụng văn phòng cho các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch chuyên nghiệp và đa chức năng. Tham gia ứng dụng để thấy được khả năng ưu việt của nó.

advertisements





Office Mobile for iOS là ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone của bạn. Với ứng dụng này bạn hoàn toàn có thể truy cập, xem và chỉnh sửa dưới hình thức ảo các tài liệu Microsoft Word, Microsoft Excel và Microsoft PowerPoint của mình mọi lúc, mọi nơi.

Office Mobile for iOS

Office Mobile for iOS giúp bạn tài liệu và hiển thị giống với bản gốc theo một hình khối bất kỳ. Bên cạnh đó, Ứng dụng còn hỗ trợ bạn tạo các chỉnh sửa hoặc thêm bình luận vào tài liệu nhanh chóng với định dạng và nội dung của chúng sẽ được giữ nguyên.

Office Mobile for iOS là ứng dụng tiện ích giúp người dùng có thể sử dụng miễn phí. Chỉ cần máy của bạn có thiết bị iOS 6.1 trở lên là bạn có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng này như hơn 1100 người dùng khác.

Tính năng chính của ứng dụng Office Mobile for iOS:

- Truy cập tài liệu theo phương pháp ảo ở bất cứ đâu.
- Khôi phục lại quy trình đọc tốc độ nhanh.  
- Chỉnh sửa ngay cả khi máy của bạn offline.
- Hỗ trợ bình luận và Chia sẻ.

Một số hình ảnh khác

Office Mobile for iOS

Office Mobile for iOS
 

Cập nhật vào: 10/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Office Mobile được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Office Mobile và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ