PCGS Photograde HD for iPad icon download

PCGS Photograde HD for iPad Phân loại tiền xu trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PCGS Photograde HD for iPad 1.5.1

Phiên bản:
1.5.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
348433
Size:
176 MB
Phát hành:
PCGS
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download PCGS Photograde HD for iPad 1.5.1

Thu Hà

PCGS Photograde HD for iPad là ứng dụng cho phép người dùng phân loại và so sánh các loại đồng xu quý hiếm của mình với các đồng xu trong bộ sưu tập 83 seri đồng xu phổ biến nhất thế giới.

advertisements





Với PCGS Photograde HD for iPad, giờ đây người dùng có thể dễ dàng so sánh các đồng xu quý hiếm mà mình sưu tập được với các đồng xu trong bộ sưu tập của ứng dụng này. Qua đó, người dùng có thể xác định được niên đại của từng đồng xu và giá trị của chúng ở thời điểm hiện tại.

PCGS Photograde HD for iPad

Bên cạnh đó, người dùng sẽ biết thêm được nhiều loại đồng xu khác phổ biến trên thế giới và xem phân loại trong 21 hạng. Các đồng xu này được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như đồng, niken, bạc, vàng. Đa số những đồng xu này được phân loại và xếp hạng từ 20 đến 25.

Các đồng xu trong PCGS Photograde HD for iPad có chất lượng ảnh cao, người dùng có thể phóng to mà không bị vỡ ảnh hay làm mờ ảnh. Người dùng có thể chia sẻ ứng dụng này với bạn bè và người thân của mình để mọi người có thể sử dụng.

Tính năng chính của PCGS Photograde HD for iPad:

- Cho phép phân loại
- Xem xếp hạng đồng xu
- Cho phép xem chất liệu đồng xu
- Cho phép zoom to ảnh
- Chia sẻ với mọi người

Hình ảnh trong PCGS Photograde HD for iPad

PCGS Photograde HD for iPad

PCGS Photograde HD for iPad
 

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PCGS Photograde HD for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PCGS Photograde HD for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ