PercyFX for iPhone icon download

PercyFX for iPhone Chèn phụ đề vào video trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PercyFX for iPhone

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone, iPod touch, iPad, iOS 4.0 or later.
Downloads:
348366
Size:
10,1 MB
Phát hành:
Percy 3DMedia Inc
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download PercyFX for iPhone

Thu Hà

PercyFX for iPhone cho phép người dùng chèn những thông điệp yêu thích của mình vào các đoạn phim đã có sẵn. Với những tính năng độc đáo và thú vị của ứng dụng này, chắc chắn người dùng sẽ rất ngạc nhiên với các tác phẩm mà tự mình tạo ra.

advertisements





Với PercyFX for iPhone, giờ đây người dùng có thể thỏa sức chèn thêm những câu nói hài hước và thú vị vào các đoạn phim đã được cung cấp sắn trong ứng dụng. Những đoạn phim này đều được trích từ các phim vô cùng đặc sắc của hãng phim Universal Studios.

PercyFX for iPhone

Bên cạnh đó, người dùng có thể xem trước các đoạn clip hoặc tự tạo clip theo phong cách của riêng mình bằng cách nhập vào mục “Featured” sau đó chọn “Make it mine”. Nếu muốn người dùng có thể xóa clip mình đã tạo chỉ với một vài thao tác dễ dàng và nhanh chóng.

Không chỉ vậy người dùng còn có thể chia sẻ PercyFX for iPhone với bạn bè và người thân của mình thông qua các trang mạng phổ biến như Facebook, Youtube hoặc đơn giản là xem trên iPhone hoặc iPad. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng thú vị mà ứng dụng này mang đến cho bạn nhé!

Tính năng chính của PercyFX for iPhone:

- Cho phép chèn đoạn văn
- Chọn bất kì đoạn phim có sắn trong ứng dụng
- Cho phép xem trước clip
- Cho phép xóa clip
- Chia sẻ với mọi người
 

 

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PercyFX for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PercyFX for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ