Video in Video  icon download

Video in Video Xem video trong video trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Video in Video 1.6

Phiên bản:
1.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
364000
Size:
12,2 MB
Phát hành:
Flambe Studios
Cập nhật:
04/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Video in Video 1.6

Nguyễn Sang

Video in Video for iOS là ứng dụng hỗ trợ và giúp bạn có thể quay video cho điện thoại của bạn thông qua thiết bị iOS. Ứng dụng sẽ mang đến cho bạn những video khá thú vị và hấp dẫn. Bạn hãy nhanh tay khám phá ngay ứng dụng trên thiết bị iOS.

advertisements





Video in Video for iOS sẽ cung cấp cho bạn một bộ ứng dụng giúp bạn có thể lồng ảnh với ảnh vào trong video. Đây là ứng dụng chưa từng xuất hiện trước đó trên thiết bị iPhone hay iPad. Vậy còn chờ gì nữa mà không thử khám phá ngay cho dế yêu của mình.

Video in Video for iOS chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với những video cực đẹp và hấp dẫn cùng với những ứng dụng và hiệu ứng khá hay và độc. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng này để quay video hài ước dành tặng cho người thân yêu của mình. Nhanh tay khám phá ngay ứng dụng trên iOS nhé.

Video in Video for iOS đang được khá nhiều người tham gia tải và sử dụng ứng dụng. Bạn cũng có thể có ngay ứng dụng nếu máy của bạn có thiết bị iOS trong máy của mình.

Tính năng của Video in Video for iOS:

- Bạn có cơ hội khám phá một ứng dụng đầu tiên quay video cho iPhone.
- Bạn có thể dành tặng cho gia đình và người thân những video thật ý nghĩa.
- Ứng dụng cung cấp những hiệu ứng khá hay và hấp dẫn.
- Giao diện khá thân thiện với người dùng.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 04/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Video in Video được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Video in Video và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ