Picjoy cho iPhone icon download

Picjoy cho iPhone Thư viện ảnh thông minh cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Picjoy cho iPhone 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
266
Size:
70.6 MB
Phát hành:
Hit Labs
Cập nhật:
14/07/2015

Đánh giáChém Gió

Download Picjoy cho iPhone 1.1

Nguyễn Sang

Picjoy cho iPhone là một thư viện ảnh thông minh trên iPhone nó cho phép bạn tạo mới, chỉnh sửa thông tin và quản lý hình ảnh, cho phép bạn truy cập vào iCloud và tương lai sẽ hỗ trợ Dropbox, Google Drive, Amazon Photos. Hiện Picjoy cho iPhone được đánh giá cao và được kỳ vọng sẽ thay thế một phần Google Photos hay Photos trong iOS 9

advertisements





Ảnh là một trong những nguồn dữ liệu phong phú và đa dạng hiện nay, hầu hết người dùng iOS nói chung hay iPhone nói riêng đều đã biết tới Photos trong iOS tuy nhiên có những phần mềm tiện ích khác hoàn toàn có thể thay thế cho Photos đang được phát triển và Picjoy cho iPhone là một trong những ứng dụng như vậy. 
Một ứng dụng sẽ giúp bạn thư giãn trên iPhone mà bạn nên tải về máy để sử dụng đó là Buddihify cho iPhone
 
 
 
 
Nếu như hiện nay hay trước đây người dùng sử dụng Dropbox, Google Drive, Amazon Photos để lưu trữ hình ảnh hay dữ liệu khác thì việc chuyển dữ liệu qua lại giữa chúng phải trải qua nhiều bước mới có thể là được, Picjoy cho iPhone đang được kỳ vọng sẽ có thể tạo liên kết để giảm thời gian di chuyển dữ liệu từ dịch vụ lưu trữ này qua dịch vụ lưu trữ khác, nói cách khác với Picjoy cho iPhone bạn chỉ cần sử dụng một dịch vụ mà thôi và Picjoy cho iPhone sẽ đảm nhận công việc này. 
Picjoy cho iPhone được người dùng quan tâm bởi nó cam kết không sử dụng thông tin cá nhân của bạn cho mục đích tiếp thị, mục đích thương mại hóa, với Picjoy cho iPhone người dùng sẽ được bảo vệ mạnh mẽ quyền riêng tư. 
 
 
 
 
CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA PHẦN MỀM PICJOY CHO IPHONE
- Khả năng lưu trữ tối đa
- Tốc độ cao
- Khả năng bảo mật được tăng cường
- Hỗ trợ đa chức năng
 

Cập nhật vào: 14/07/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Picjoy cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Picjoy cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ