PicTreat  icon download

PicTreat Chỉnh sửa ảnh trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PicTreat 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.1.3 or later
Downloads:
359833
Size:
1,4 MB
Phát hành:
Goldfinger Applications
Cập nhật:
02/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download PicTreat 1.2

Trần Văn Việt

PicTreat for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể chỉnh sửa hình ảnh sắc nét và độc đáo trên iPhone/iPad. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí. Người dùng nhiều lựa chọn trong việc tạo mịn làn da tùy chỉnh độ sáng trên iPhone/iPad.

advertisements





Giao diện PicTreat for iOS được thiết kế chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng iPhone/iPad. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn trong việc chỉnh sửa ảnh chân dung trên iPhone/iPad.

PicTreat for iOS

PicTreat for iOS giúp bạn có thể chỉnh sửa ảnh chân dung sắc nét và hấp dẫn một cách dễ dàng nhanh chóng bạn chỉ cần mất vài giây để chỉnh sửa. Tiện ích giúp người dùng có thể loại bỏ các lỗi không mong muốn khi chụp ảnh chân dung.Với tính năng làm mịn làn da và tăng độ sáng nét cũng như loại bỏ các vết thâm làm cho hình ảnh trở nên sắc nét hấp dẫn.
.
PicTreat for iOS hỗ trợ cho người dùng tính năng loại bỏ lỗi mắt đỏ và tự chỉnh màu cho mắt tùy ý để phù hợp với khuôn mặt và màu sắc làn da làm cho bức ảnh chân dung như mong muốn của bạn.

Các tính năng chính của PicTreat for iOS:

- Chỉnh sửa ảnh
- Làm mịn làn da
- Tăng độ sáng nét
- Loại bỏ các vết thâm
- Loại bỏ lỗi mắt đỏ
- Tự chỉnh màu

Một số hình ảnh

PicTreat for iOS

PicTreat for iOS
 

Cập nhật vào: 02/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PicTreat được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PicTreat và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ