Picture Frame HD Free for iPad icon download

Picture Frame HD Free for iPad Ghép ảnh vào khung trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Picture Frame HD Free for iPad

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
364633
Size:
8,3 MB
Phát hành:
Gateway Internet Marketing
Cập nhật:
12/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Picture Frame HD Free for iPad

Trần Minh Quân

Picture Frame HD Free for iPad là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho iPad cũng như các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng ghép những bức ảnh riêng lẻ vào từng khung hình một cách dễ dàng.

advertisements





Giờ đây với Picture Frame HD Free for iPad, người dùng có thể thỏa sức ghép các bức ảnh yêu thích vào từng khung ảnh một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ứng dụng cung cấp hơn 32 khung ảnh để người dùng tùy ý điều chỉnh theo ý muốn.

Picture Frame HD Free for iPad

Bên cạnh đó, Picture Frame HD Free for iPad hỗ trợ định dạng khung ảnh vuông và chia theo tỷ lệ 3:2, 4:3, 3:4. Hơn nữa, người dùng có thể thêm màu vào khung ảnh, phóng, to hay thu nhỏ hình ảnh. Thậm chí là điều chỉnh độ rộng đường viền.

Sau khi hoàn thành, người dùng có thể lưu ảnh với các góc tròn và chia sẻ với bạn bè, người thân thông qua các trạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Tumblr. Chắc chắn mọi người sẽ vô cùng ngạc nhiên và ấn tượng về bức ảnh của bạn.

Tính năng chính của Picture Frame HD Free for iPad:

- Phóng to, thu nhỏ hình ảnh
- Thêm màu vào nền khung ảnh
- Thay đổi độ rộng đường viền
- Hỗ trợ định dạng vuông
- Lưu ảnh các góc tròn
- Chia sẻ với mọi người


 

Cập nhật vào: 12/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Picture Frame HD Free for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Picture Frame HD Free for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ