Pocket Reference for iPad icon download

Pocket Reference for iPad Từ điển bách khoa trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Pocket Reference for iPad

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
346400
Size:
1,7 MB
Phát hành:
Medl Mobile
Cập nhật:
21/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Pocket Reference for iPad

Thuy Le

Pocket Reference for iPad là ứng dụng cho phép người dùng tra cứu mọi thứ trên iPad một cách nhanh chóng và dễ dàng. Phần mềm này được phát triển với tính năng thư viện và cung cấp đường dẫn tới hơn 500 website tham khảo. Nhờ đó, bạn có thể tra cứu và tìm kiếm cũng như trang bị thêm cho mình rất nhiều kiến thức.

advertisements





Với Pocket Reference for iPad, người sử dụng có thể tìm kiếm bất kỳ thông tin nào. Ứng dụng được thiết kế để tổ chức thông minh sẽ giúp bạn truy cập vào các trang mạng để cung cấp thông tin một cách nhanh nhất.

Pocket Reference for iPad

Ngoài ra, Pocket Reference for iPad tích hợp nhiều tính năng để hỗ trợ người dùng tra cứu thông tin như liên kết đường dẫn tới hơn 500 website. Với số lượng website liên kết lớn như vậy, người dùng sẽ có một thư viện rất đồ sộ.

Không chỉ vậy, Pocket Reference for iPad còn tích hợp hơn 185 website thuộc 50 nhóm thông tin hữu ích. Hơn nữa, sau mỗi lần tra cứu và tìm kiếm thông tin, người sử dung có thể đánh dấu các website mà mình yêu thích để dễ dàng sử dụng cho những lần sau. Đồng thời, bạn còn có khả năng đề xuất đường dẫn cho mình ngay trên ứng dụng này.

Tính năng chính của Pocket Reference for iPad:

- Cho phép tìm kiếm thông tin ở mọi lĩnh vực
- Liên kết đường dần tới 500 website tham khảo
- Cung cấp 150 website với 50 nhóm thông tin
- Cho phép tạo mục yêu thích
- Hỗ trợ đề xuất đường dẫn theo yêu cầu

 

Cập nhật vào: 21/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pocket Reference for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Pocket Reference for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ