Pogoplug  icon download

Pogoplug Lưu trữ đám mây cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Pogoplug 5.2.2

Phiên bản:
5.2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.2 or later
Downloads:
351400
Size:
14,6 MB
Phát hành:
Cloud Engines
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Pogoplug 5.2.2

Trần Minh Quân

Pogoplug for iOS là ứng dụng giúp bạn tải lên các bộ sưu tập phim, hình ảnh, các bản nhạc yêu thích của bạn cùng vô sổ những dữ liệu mà bạn trao đổi, chia sẻ với bạn bè qua email, các mạng xã hội hoặc trang cá nhân của mình.

advertisements





Pogoplug for iOS đem lại một sự tiện lợi vô cùng lớn đối với người dùng. Bạn có thể sao lưu, truy cập, chia sẻ tất cả những gì mình mong muốn một cách rất dễ dàng. Công cụ này cho phép bạn tự động sao lưu Camera roll của thiết bị iOS tới các Pogoplug Cloud để người dùng thoải mái chia sẻ hình ảnh, video cho bạn bè, người thân chỉ trong vài giây với chiếc điện thoại nhỏ xinh của mình.


Pogoplug for iOS


Khi bạn đăng ký tài khoản miễn phí trên trang chủ của Pogoplug for iOS bạn sẽ được hệ thống tặng cho 5GB bộ nhớ. Một số lượng dung lượng không hề nhỏ phải không ạ. Với cách đơn ký cũng vô cùng đơn giản bạn chỉ cần nhập địa chỉ email và tạo mật khẩu truy cập, nhấn chọn I accept Pogoplug’s và I have read…> Continue ngay lập tức bạn đã sở hữu cho mình một tài khoản hữu dụng và tiện ích trên trang chủ của Pogoplug.

Với Pogoplug for iOS bạn có thể tạo các thư mục riêng rẽ để phân biệt các dữ liệu cho dễ quản lý. Các thẻ như Music, Photos, Movies là nơi chứa các tập tin hệ thống tự động phân loại sau khi bạn tải lên, điều đó khiến cho bạn thật dễ dàng truy cập các ứng dụng của mình mà không cần thiết phải tự tay phân loại chúng. Thật là tiện lợi phải không, sao bạn không tải ngay phần mềm hữu hiệu này về cho máy điện thoại của mình nhỉ?

Các tính năng chính của Pogoplug for iOS


-    Giúp dễ dàng chia sẻ các tập tin lớn
-    Dễ dàng tải dữ liệu lên từ bất cứ phương tiện thông minh nào.
-    Bảo vệ các dữ liệu của bạn trên thiết bị di động chỉ với một cái vuốt nhẹ
-    Giúp bạn chia sẻ và cộng tác với bạn bè đồng nghiệp.
 

Pogoplug for iOS

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pogoplug được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Pogoplug và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ