Quadro cho iPhone icon download

Quadro cho iPhone Điều khiển máy tính bằng thiết bị iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Quadro cho iPhone 1.1.3

Phiên bản:
1.1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 trở lên
Downloads:
2600
Size:
166 MB
Phát hành:
Actions s.r.l.
Cập nhật:
11/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download Quadro cho iPhone 1.1.3

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng Quadro cho iPhone hỗ trợ người dùng điều khiển máy Mac/Windows bằng thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch, hoạt động bằng cách tạo ra các lối tắt dạng chạm để hoàn thành tác vụ trên máy tính. Quadro cho iPhone được xem là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi muốn tiết kiệm thời gian để xử lý nhiều công việc khác nhau trên máy tính.

advertisements





Quadro cho iPhone giúp điều khiển các ứng dụng web hay phần mềm trên máy tính bằng preset bằng chính các thiết bị iOS, cho phép tạo bảng điều khiển cá nhân cho phần mềm và nhiệm vụ mà bạn thường xuyên phải thực hiện, với hơn 100 preset tạo sẵn trên màn hình chính.

 

download quadro cho iphone

Quadro cho iPhone kế nối thông qua WiFi hay USB, có 7 kích thước cho bạn lựa chọn, sử dụng biểu tượng hay artwork với hơn 1600 mẫu. Người dùng cũng có thể tạo giao diện mới cho các ứng dụng web và phần mềm trên máy tính, thêm nhiều màn hình vào cùng một giao diện, tùy biến âm thanh và giao diện....

 

download quadro cho iphone

Quadro cho iPhone rất hữu ích khi bạn muốn tăng tốc quy trình xử lý âm thanh, video, hình ảnh, thiết kế hay chuyển nhanh giữa các chương trình, từ trình quản lý tác vụ đến cửa sổ chat, từ chỉnh sửa văn bản đến ghi chú và duyệt web., tăng hiệu suất cho các công việc.

 

download quadro cho iphone

download quadro cho iphone

Các tính năng chính của Quadro cho iPhone:

- Điều khiển máy tính bằng thiết bị iOS
- Điều khiển các chương trình yêu thích
- Dùng lối tắt dạng chạm để hoàn thành tác vụ trên máy tính
- Tăng hiệu suất công việc

Cập nhật vào: 11/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Quadro cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Quadro cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ