Splashtop 2 Remote Desktop cho iPhone icon download

Splashtop 2 Remote Desktop cho iPhone Điều khiển máy tính từ thiết bị di động

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Splashtop 2 Remote Desktop cho iPhone 2.7.2.0

Phiên bản:
2.7.2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or late
Downloads:
2665
Size:
48.9 MB
Phát hành:
Splashtop Inc
Cập nhật:
10/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Splashtop 2 Remote Desktop cho iPhone 2.7.2.0

Thu Hà

Ứng dụng Splashtop 2 Remote Desktop cho iPhone cho phép người dùng điều khiển và quản lý máy tính từ xa bằng thiết bị di động iOS. Công cụ này hỗ trợ truy cập lên đến 5 máy tính thông qua tài khoản của bạn, giúp bạn làm việc nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả hơn, theo một cách an toàn nhất.

advertisements





Splashtop 2 Remote Desktop cho iPhone cung cấp chức năng truy cập và quản lý máy tính từ xa thông qua thiết bị di động. Ứng dụng cho phép truy cập vào nhiều mục khác nhau trên thiết bị iOS như các tài liệu, email, trình duyệt, những phần mềm đồ họa 3D, video HD, .Net, IE, Flash, games,…. toàn bộ thư viện phương tiện truyền thông...

 

download splashtop 2 remote desktop cho iphone



Splashtop 2 Remote Desktop cho iPhone sẽ cải thiện đáng kể hiệu suất làm việc của bạn thông qua việc truy cập máy tính từ iPad và smartphone. Hơn nữa, quá trình truy cập và thao tác với các dữ liệu sẽ tuyệt đối an toàn. Nếu như bạn đã sao chép các bức ảnh được chụp từ Camera360 cho iPhone vào máy tính để chỉnh sửa, bạn có thể sử dụng ứng dụng này để truy cập máy tính và lấy lại những hình ảnh đó cho Camera360 cho iPhone rất dễ dàng.

 

download splashtop 2 remote desktop cho iphone



Splashtop 2 Remote Desktop cho iPhone hiện đang được hàng triệu người trên thế giới sử dụng, phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau của người dùng. Ứng dụng này không yêu cầu phức tạp từ việc cài đặt, kích hoạt đến sử dụng đều rất nhanh chóng. Bạn có thể tải về Zalo cho iPhone để sử dụng. Zalo cho iPhone là ứng dụng chat kết nối yêu thương dành cho bạn.

 

download splashtop 2 remote desktop cho iphone

 

download splashtop 2 remote desktop cho iphone



Các tính năng chính của Splashtop 2 Remote Desktop cho iPhone:

- Điều khiển và quản lý máy tính từ di động
- Truy cập vào các thành phần khác nhau trên máy tính
- Không cần cài đặt, kích hoạt nhanh chóng
- Nâng cao hiệu suất công việc

Cập nhật vào: 10/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Splashtop 2 Remote Desktop cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Splashtop 2 Remote Desktop cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ